Với đa dạng xí nghiệp, lúc chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi cần chuẩn bị các gì khi đầu tư một văn phòng bàn làm việc cao cấp mới? Sau đây là một gợi ý to cho bạn:
tậu được xí nghiệp nội thất có uy tín
Trước tiên, chúng ta nên Tìm được doanh nghiệp nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện các dự án có tính chất tương tự như văn phòng chúng ta đang định làm. Có như vậy bạn mới có được sự tư vấn đúng bí quyết và đúng chỗ, tập đoàn nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho bạn để làm rõ cho chúng ta thực sự bắt buộc gì là một trong những bước quan trọng nhất trong một dự án kiểu dáng và thi công văn phòng.
Bảng thống kê nhân sự
chúng ta bắt buộc làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự tốt bắt buộc chỉ rõ các cấp độ nhân sự khác nhau, các ai sẽ phải phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có cụ thể bao nhiêu người. Bảng thống kê này ko chỉ phản ánh số người hiện nay của xí nghiệp mà phải cần chỉ ra số lượng người mà tập đoàn bạn dự định lớn mạnh trong tương lai.
Sự shop
Mỗi công ty có tập quán làm việc riêng, hãy kể cho designer biết các bộ phận và nhóm khác nhau trong công ty chúng ta phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, các bộ phận nào buộc phải ở sắp nhau? Họ phối hợp như thế nào? những nhóm nào cửa hàng đa dạng với bên không tính và nhóm nào địa chỉ rộng rãi với bên trong? …
Hình ảnh và văn hoá tập đoàn
Một văn phòng thấp sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá tập đoàn, hãy cố gắng mô tả cho nhà ngoại hình các điểm chủ yếu về hình ảnh doanh nghiệp và các giá trị văn hoá mà tập đoàn bạn coi trọng. Một văn phòng làm việc thích hợp về hình ảnh và văn hoá xí nghiệp sẽ tạo cần một môi trường làm việc thích hợp.
Yêu cầu về tiện ích
Sẽ là một sự chuẩn bị rẻ trường hợp bạn làm rõ các tiện ích mà tập đoàn cần như phòng họp, diện tích thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một cách Tổng kết theo các kỳ vọng của mọi người.
bắt buộc về tài chính
trường hợp có thể bạn Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao sẽ mường tượng trước ra được tổng mức đầu tư của chúng ta sẽ khoảng bao nhiêu, cùng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà chúng ta sẽ đầu tư. Như vậy, lúc công việc đi vào yếu tố, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của tầm giá, bảo đảm hiệu quả cho đầu tư.
bắt buộc về hạ tầng IT và công nghệ
Cuối cùng nhưng ko kém phần Đặc biệt là Yêu cầu về hạ tầng IT và kỹ thuật. Ở phần này bạn cần nhờ bộ phận IT hoặc công nghệ giúp mình phân phối các đề nghị cho nhà mẫu mã/ nhà thầu để an toàn các tiêu chuẩn kỹ thuật được tuân theo.
Một vài điều cân kể lúc đầu tư 1 văn phòng mới
1. bạn hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và các nhân viên của chúng ta là ai? hiện nay việc thu hút những tài năng đến làm việc là điều rất Đặc biệt để công ty của bạn có lợi thế về cạnh tranh, nhất là khó khăn về chất xám. ví như vậy, chúng ta bắt buộc chú ý đến tính văn hóa của công ty. bạn buộc phải cân nhắc vị trí văn phòng có thích hợp với kiểu hình công ty của chúng ta? những tiện ích quanh đó như cửa hàng, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho mọi người những tiện nghi phụ giúp họ thoải mái hay không? giả dụ nhân viên của chúng ta chuyển động bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là những điểm đỗ xe công cùng. Với loại hình doanh nghiệp trẻ, cần đa dạng sự trao đổi, bạn sẽ bắt buộc diện tích văn phòng trẻ trung và dễ chịu cho mọi người.
2. công ty bạn có làm việc với tài liệu được phân kiểu ghế làm việc đẹp và đề cao yếu tố bảo mật hay không (ví dụ doanh nghiệp tài chính hoặc công ty luật)? ví như chúng ta làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp nhiều thì thì ko phải chăng cho văn phòng của bạn. bạn sẽ nên 1 văn phòng mà ở đó khoảng trống làm việc riêng biệt, có những tủ và có khóa để cất tài liệu. Ngược lại, trường hợp văn phòng của bạn buộc phải cho sự tập trung và sáng tạo, ngoại trừ việc có khoảng trống làm việc riêng bạn cũng phải trang trí các bảng viết, các màn hình to để tạo sự sáng tạo.
3. Văn hóa tập đoàn bạn là gì?bạn có dành ra 1 tiếng để mọi người nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi thứ năm hàng tuần không? Nếu vậy, chúng ta có thể buộc phải một diện tích với một nhà bếp và quầy bar đầy đủ ở chính giữa. Hoặc có lẽ một không gian cho cho môn chơi bóng bàn… Một số khoảng trống văn phòng khoa học còn cho phép mọi người vận động bằng xe đạp, hoặc loại hình xe điện cải tiến, bạn bắt buộc buộc phải hình dung một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.
4. không gian văn phòng của chúng ta cần rộng như thế nào? ví như chúng ta có một doanh nghiệp to với ít mọi người, việc thuê 1 văn phòng to là không cần thiết tuy nhiên điều quan trọng là bạn phải biết tiêu chuẩn Diện tích dành cho 1 khoảng trống làm việc để từ ấy còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. hiện nay, có rộng rãi tập đoàn bàn máy tính khung sắt tăng trưởng quảng bá không gian văn phòng thuê lại (share office) phù hợp với bố trí cho các dòng hình doanh nghiệp cực kỳ to hoặc chỉ là vài chỗ người cho không gian làm việc của các nhân viên đại diện, có thể văn phòng này là thích hợp với chúng ta?
5. bạn sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều rất quan trọng là là mức giá, ngân sách bây giờ và tương lai của doanh nghiệp có thích hợp với mức giá mà bạn nên chi trả? bạn buộc phải một văn phòng mẫu A hay chỉ là một văn phòng có mức chi phí vừa buộc phải? chúng ta có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng kiểu A như Keangnam với giá tiền vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng dòng C như các tầng đế của tòa nhà chung cư với giá tiền khoảng vài đô la cho 1m2? ngoài ra, bạn còn cần quan tâm đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề di chuyển đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay không giả dụ tương lại chúng ta phải 1 văn phòng mới?
Công ty nội thất hòa phát Hà Nội chuyên cung cấp: nội thất văn phòng, bàn ghế hòa phát, tủ sắt, két sắt, nội thất bệnh viện, nội thất gia đình
Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016
các điều nên chú ý lúc quyết định đầu tư một văn phòng mới
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét