Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phong thủy bài trí văn phòng làm việc chung cư

Đối với cửa chính của văn phòng trong các tòa nhà chung cư, chúng ta cũng nên chú ý vài điều kiêng kỵ sau đây để có "phương án" cho văn phòng thuận phong thủy.

Cửa chính không phải đối diện Hổ đầu
"Hổ đầu" là từ chỉ những góc cạnh, góc nhọn, các hình dạng kiến trúc đặc biệt của các công trình đối diện với cửa chính chung cư. những hình dạng này được xem là "sát khí" trong phong thủy. Vì thế, giả dụ những hình dạng góc cạnh chiếu thẳng vào cửa chính, tập đoàn sẽ gặp phổ biến bất lợi trong hoạt động marketing.

Cửa chính ko phải đối diện với cửa hậu

Cửa chính và cửa hậu của doanh nghiệp nằm trên cùg nột đường thẳng cũng là điều kiêng kỵ trong ngoại hình văn phòng doanh nghiệp. Đối với các văn phòng đang hoạt động gặp buộc phải vấn đề này, chúng ta có thể đề xuất mẫu mã khu vực tiền sảnh hoặc lựa bình phong ngăn cách hai cửa để giảm thiểu hao tán tiền của, làm mất đi nhiều cơ hội tăng trưởng của tập đoàn.

Cửa chính ko bắt buộc đối diện với thang máy

Trên thực tế, ban hoc sinh thang máy luôn hoạt động hằng ngày, nó có chức năng đi lên xuống, đóng mở. Vì vậy, nếu cửa chính của văn phòng doanh nghiệp đối diện với thang máy sẽ làm trường khí vốn ổn định bị phân tán liên tục, điều này dễ làm mọi người trong tập đoàn ko tập trung, dốc toàn lực cho công việc. không tính ấy, thang máy đối diện với cửa chính còn mang lại ảnh hưởng xấu đến vận thế của xí nghiệp.
Cửa chính đặt ở hướng xấu


nếu cửa chính của văn phòng không được đặt ở hướng vượng tài, giả dụ khoảng trống cho phép thì có thể mẫu mã thêm cửa ở hướng rẻ để tăng hiệu quả marketing cho xí nghiệp. Tuy nhiên, cũng phải chú ý một văn phòng chỉ bắt buộc có 1 cửa chính và 1 cửa phụ, trường hợp xây quá phổ biến cửa cũng sẽ dễ gây bất đồng ý kiến giữa nhân viên trong doanh nghiệp.

11 điều buộc phải biết về phong thủy văn phòng 

- phải dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho văn phòng.
- Cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Cũng không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp.
– Nền nhà văn phòng giường gỗ buộc phải cao, nền quá phải chăng sẽ ko đem lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió.
- Cầu thang bắt buộc giảm thiểu đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, ko phải chăng cho vận may và sức khỏe.
- Phía sau văn phòng buộc phải là diện tích tĩnh, sẽ không thấp nếu là hành lang và nhiều người vận động ồn ào. Tủ locker thấp nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường chắc chắn.

- Văn phòng không có cửa sổ là điều Quan trọng xấu vì ko khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề.
- Ánh sáng trong văn phòng cần chan hòa, ánh sáng tự dưng thấp hơn là đèn điện.
- Bên cạnh phòng của sếp không buộc phải có vòi nước nhằm hạn chế “dột tiền tài”, buộc phải tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự kiên cố, có lợi cho công việc phát triển. Bàn làm việc của sếp ví như đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của cả xí nghiệp.
- Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này cần ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh fake.
- Bàn làm việc ko bắt buộc đối diện nhà vệ sinh, ko cần nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc phải chăng nhất buộc phải làm bằng gỗ, hạn chế bằng kim loại. Phía trên ko được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức.
- Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không cần có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém bảo đảm vừa dễ mất tập trung. phải chăng nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

Là Tập thể có kinh nghiệm lâu năm trong việc mẫu mã văn phòng làm việc, khi đến với Nội thất 190 quý người dùng sẽ được tư vấn hết lòng. nó tôi sẽ mang lại cho quý khách những không gian làm việc hiện đại và hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét