Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Mẫu bàn làm việc chân sắt mới nhất của Hòa Phát

bàn làm việc gỗ tự nhiên luôn là một phần Đặc biệt không thể thiếu trong không gian văn phòng. bạn buộc phải có một chiếc bàn bền vững, bền, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự chuyên nghiệp? Vậy thì phương án lựa bàn chân sắt là hợp lý nhất.
 
Nội thất Hòa Phát với kinh nghiệm rộng rãi năm trong lĩnh vực ngoại hình và chế tạo bàn làm việc văn phòng, chúng tôi không ngừng cải tiến, làm mới những loại thiết kế nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, mang lại một phong cách mới cho không gian làm việc của bạn.


các chiếc bàn làm việc chân sắt mới của Hải Minh nhấn mạnh phong cách chuyên nghiệp với phương pháp phối hợp chất liệu và màu sắc độc đáo. những yếu tố liên kết và bố trí hài hào làm cho các góc cạnh trở thành mềm mại. mẫu mã đem tới diện tích làm việc sang trọng nhưng thực sự hiện đại và phong cách. 

ko nhiều khía cạnh trang trí cầu kỳ đã mang đến cho mẫu mã sự khỏe khoắn và ko kém phần lợi ích. sản phẩm thực sự phù hợp với khoảng trống làm việc cởi mở và thân thiện. 
 
Giới thiệu tới bạn kiểu bàn làm việc chân sắt mới nhất thời nay của Fami:

Bàn làm việc HRP1800C5

Bàn giám đốc Hòa Phát cao cấp có tủ phụ đi kèm được ngoại hình từ khung thép sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bố trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, hiện đại & đầy phong cách.
- Kích thước: W1800 x D2000 x H750

Bàn làm việc HR120SC5,HR120C5, HR140C5

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp vân sần dầy 25mm, chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần hiện đại, khỏe khoắn, bàn có yếm tôn bố trí tạo sự chuyên nghiệp cho mẫu mã.

Bàn làm việc HRP1880C5

Bàn lãnh đạo cao cấp được bề ngoài từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bày trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, chuyên nghiệp & đầy cá tính.
- kích cỡ : W1800 x D800 x H750

Bàn chân sắt Xuân Hòa được mẫu mã đơn giản hiện đại, màu sắc hài hòa, tiện nghi, phù hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, không thấm nước, chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp.
 
ưu điểm nội bật của bàn chân sắt Fami:
 
Là dòng bàn được ưa chuộng và được đánh giá cao tại những nước Âu, Mỹ và Nhật Bản bởi những ưu điểm thông minh:
 
1. Bền, chắc chắn cho phép dùng lâu dài, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
 
2. đựng được rộng rãi tài liệu, đồ vật với những ngăn kéo, khay cất, kích cỡ theo tiêu chuẩn và dùng thuận lợi.
 
3. hình dáng tinh tế, vật liệu chuyên nghiệp tạo đẳng cấp cho văn phòng.
 
4. rộng rãi mẫu có chân nâng cao chỉnh chống xước sàn và tự chỉnh thay đổi chiều cao lên tới 20mm.

>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/

Là đại lý cấp 1 của Hải Minh, chuyên cung ứng những mẫu mã bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc Hải Minh, tủ hồ sơ, tủ sắt 190... địa chỉ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận đa dạng khuyến mãi tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét