Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Những nguyên tắc vàng trong ngoại hình nội thất văn phòng

Nội thất Hải Minh xin tư vấn 9 nguyên tắc vàng trong kiểu dáng nội thất văn phòng giúp chúng ta có thêm nhiều ý tưởng thiết kế văn phòng.

1. hình dáng và diện tích: phải phù hợp với cấu tạo và đặc trưng của công việc. 

2. Màu sắc của văn phòng: phải phù hợp với phong cách, độ tuổi cơ bản của CBCNV xí nghiệp.

3. cách trang trí:

những vị trí phòng (phòng họp, phòng lãnh đạo, phòng kế toán, phòng pantry...) tại các vị trí tiện lợi và đúng công năng dùng của phòng.
Tại đây https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/
bày trí những phòng ban hợp lý sẽ lợi ích cho công việc cho doanh nghiệp.

bày trí lối giao thông lợi ích và thích hợp trong toàn bộ không gian tập đoàn.

sắp xếp vật dụng mang tính chất sử dụng chung (máy photocopy, máy in, bàn thảo luận nhóm, tủ tài liệu ...) tại các vị trí diện tích chung để việc dùng ko làm ảnh hưởng đến cá nhân nào.

4. trang trí thiết kế một văn phòng làm việc tại nhà nơi có đa dạng ánh sáng và thông thoáng

Chủ động lắp đặt ánh sáng bao quanh phòng để thắp sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng buộc phải đồng nhất và để ở chế độ chiếu sáng vừa buộc phải. chúng ta cũng bắt buộc có thêm đèn dành cho sàn nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc dùng bộ thông gió. Hãy chọn lựa phòng có rộng rãi cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông.

Ánh sáng tự nhiên sẽ khiến căn phòng làm việc thêm sáng sủa và đẹp hơn.

5. cách xa khu ồn ào

Hãy chắc rằng văn phòng làm việc của bạn bí quyết xa những nơi làm xao lãng bạn như nhà bếp, cửa trước, phòng karaoke hay các nơi khác… Điều này đặc biệt Đặc biệt vì trường hợp chúng ta có con trẻ bạn sẽ cần quan tâm chúng suốt cả ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe nó và ngược lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi lúc lại gây khó giải quyết cho bạn và con trẻ.



6. Tổ chức lại các vật dụng của bạn

Điều này giống như tạo một môi trường Tổ chúc, bạn có thể sắp xếp bất kì thiết bị theo nhu cầu để mang đến hiệu quả nhất. Hãy đựng bớt những trang bị mà chúng ta ít sử dụng hàng ngày đi chỉ giữ lại các trang bị ngay tại bàn làm việc hay đủ sắp chỗ chúng ta để lúc sử dụng có thể lấy nhanh. Hãy gói gọn lại những trang bị hay đặt nó vào những nơi góc tường lấy chỗ cho lưu thông. trường hợp được hãy treo điện thoại của bạn lên tường gần bàn làm việc để bàn làm việc được phổ biến.

7. trang trí bất kì trang bị theo đúng chức năng của nó

Hãy tối đa hoá việc Bố trí diện tích văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục tiêu thiết kế để tận dụng hiệu quả làm việc. xếp đặt mọi đồ vật Bục tượng bác hòa phát để giúp chúng ta làm việc tốt hơn. Ví dụ như hãy bỏ toàn bộ đống giấy phía trước máy fax của chúng ta vì chúng có thể ngăn trở chúng ta nhận được văn bản…

Phòng họp được kiểu dáng đẹp lịch sự và thanh nhã.

8. dùng những thiết bị cần phải có cho công việc của chúng ta

Hãy dẹp hết các thiết bị lộn xộn trong phòng làm việc của chúng ta. Thật khó chịu lúc phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt lộn xộn. Tuy nhiên, ví như chúng ta không thể bỏ hết được chúng ra khỏi phòng, bạn có thể chứa nó ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia khu vực cho các thứ này bằng việc sử dụng các tấm cách ngăn. bạn sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp.

9. Văn phòng làm việc của chúng ta không nhất thiết là một căn phòng tách biệt riêng

trường hợp bạn gặp vấn đề về không gian văn phòng, chúng ta có thể bài trí giản đơn một bộ bàn ghế văn phòng ngay tại góc phòng. chúng ta cũng có thể tận dụng khoảng trống dưới cầu thang; phía cuối hành lang, hay gác xép hoặc khu vực còn trống giữa hai phòng… Điều Đặc biệt là chúng ta có một không gian làm việc thường xuyên mà nó đáp ứng được công việc của chúng ta. giả dụ bạn chịu khó sửa chữa tân trang, chúng ta có thể nhận ra rằng việc thay đổi gác mái, tầng hầm hay tân trang phòng khách hoặc gara… thành văn phòng làm việc, bạn sẽ có được một văn phòng làm việc tuyệt vời.

Nội thất Mạnh Phát chuyên thiết kế văn phòng chuyên nghiệp và cung ứng nội thất văn phòng hàng hiệu, giá rẻ. Quý khách có nhu cầu hãy cửa hàng ngay với nó tôi để được bề ngoài miễn phí.

Xem thêm: Tủ văn phòng chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét