Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Bàn giám đốc giá rẻ 190 ở Minh Khai

Nội thất hòa phát đang là một trong những nhà cung cấp nội thất uy tín và đang được người tiêu dùng tin tưởng ưa dùng trong những năm gần đây. Các sản phẩm của 190 sản xuất luôn được đảm bảo độ bền về chất lượng và mẫu mã đẹp mắt. Nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng về chủng loại và mẫu mã như, bàn ghế, tủ hồ sơ văn phòng, vách ngăn… 
Với hệ thống đại lý phong phú và phân phối phủ khắp cả nước, nội thất 190 luôn mang đến cho khách hàng được một sự thoải mái và tiện lợi nhất khi sử dụng sản phẩm cửa mình. Với hệ thống đại lý lớn không qua nhiều khâu trung gian nên khi mua hàng của 190 quý khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất trực tiếp từ nhà sản xuất và các sản phẩm của khách hàng sẽ được bảo hành đầy đủ 1 năm để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Nội thất An Huy chính là đại lý cấp 1 phân phối sản phẩm trực tiếp từ 190 với nhiều ưu đãi và hưởng lợi trực tiếp từ nhà sản xuất. Vậy nên An Huy cũng luôn mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ chăm sóc và mức chí phí hợp lý có chiết khấu cao đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Hiện tại, Nội thất An Huy đang là đại lý và là nhà cung cấp trực tiếp sản phẩm nội thất văn phòng ở khu vực Minh Khai, Hà Nội. Các mẫu mà bàn ghế, tủ tài liệu, bàn giám đốc giá rẻ 190 ở Minh Khai luôn được An Huy cập nhật các mẫu mới nhất theo xu hướng thiết kế từng năm. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có được những văn phòng đẹp sang và không bị tụt hậu.
Sau đây là một số mẫu bàn giám đốc đẹp mà các bạn có thể tham khảo:
Bàn lãnh đạo BLD05
bàn lãnh đào bld05
Bàn lãnh đào BLD05
Mẫu bàn giám đốc giá rẻ của 190. Với thiết kế mặt bàn làm từ Gỗ Melamine siêu bền nhiều cải tiến hơn so với các loại gỗ công nghiệp truyền thống. Phong cách thiết kế của bàn là theo kiểu tối giản, hiện đại. Chân bàn sử dụng ống trụ hình Oval 30*70mm. Thằng giằng cũng được làm từ ống trụ sắt kích thước lớn chắc chắn được sơn tĩnh điện màu trắng để tăng độ bền và chống han gỉ.
Bàn có thể sử dụng thêm tủ phụ nếu cần thiết kể đựng hồ sơ, sổ sách giấy tờ hay đồ dùng cá nhân.
Kích thước mặt bàn : W1800 x D900 x H750mm
Bàn lãnh đạo BLD04
bàn lãnh đạo bld04
Bàn lãnh đạo BLD04
Là  một mẫu bàn có tích hợp kèm theo tủ phụ rất tiện dụng của nội thất 190. Toàn bộ sản phẩm bàn và tủ được làm từ gỗ Melamine công nghiệp bền bỉ được áp dụng công nghệ hiện đại bền hơn các loại gỗ truyền thống. Chân bàn là các ống Oval to chắc chắn được sơn tĩnh điện màu trắng kết hợp với yếm bàn bằng sắt cũng được sơn tĩnh điện màu trắng tạo nên một vẻ đẹp nhẹ hàng, hoàn hảo.
Bàn được đi kèm với một tủ phụ.
Kích thước cơ bản : W2000 x D2000 x H750mm
>>> Xem thêm các mẫu ghế giám đốc cao cấp.
Bàn lãnh đạo BLD 03
bàn lãnh đạo 190 bld03
Bàn lãnh đạo 190 BLD03
Là mẫu bàn có giá cả phải chăng nhưng được thiết kế đẹp và độc đáo của 190 với rất nhiều tính năng hữu ích.
Bàn có thiết kế chắc chắn được làm hoàn toàn từ cỗng Melamine công nghiệp với thiết kế một hộc có thể kéo ra bên trong dùng làm tủ phụ với một đợt.
Yếm bàn là hai miếng tách ra để trăng trí một cách đẹp mắt.
Kích thước của sản phẩm: W1800 x D880 x H750

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét