Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Ghế phòng họp chân quỳ 190 ở Đội Cấn

Ghế phòng họp chân quỳ hiện nay đang là xu thế mới trong việc bố trí và thiết kế nội thất văn phòng cũng như nội thất phòng họp. Khác với các kiểu ghế xoay hay ghế gập thường dùng cho phòng làm việc thì ghế quỳ lại đặc biệt thích hợp khi sử dụng cho phòng họp nhờ đặc tính đặc điểm ưu việt của nó. 
Ghế quỳ có đặc điểm thiết kế khung ghế dạng cong như một người đang quỳ xuống nên khi ngồi lên sẽ có cảm giác êm ái và độ cong nhún tạo cảm giác thoải mái. Mặt khác với đặc tính phòng họp là không cần di chuyển hay quay trở qua lại để di chuyển nên ghế xoay là không thích hợp và không cần thiết. Còn ghế gập thì sẽ thích hợp hơn cho các văn phòng nhỏ cần tiết kiệm diện tích.
 
Hiện nay, Nội thất An Huy đang có một hệ thống cung cấp nội thất văn phòng cho toàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đặc biệt ở khu vực Đội Cấn với nhiều mẫu ghế phòng họp chân quỳ 190 ở Đội Cấn có kiểu dáng mới, sáng tạo.
 
Những mẫu ghế do An Huy cung cấp luôn được bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc bởi chính nội thất 190 cho nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng và độ biền khi sử dụng trong một thời gian lâu dài.
 
Sau đây là những mẫu ghế quỳ phòng họp sáng tạo đang được dùng phổ biến trên toàn quốc.
 
Ghế quỳ GQ12
 
ghế phòng họp GQ12
Ghế phòng họp GQ12
 
Là mẫu ghế quỳ với lưng tựa dạng lưới thoáng mát đến từ nhà sản xuất nội thất 190. Chân ghế là dạng quỳ có thêm thanh giằng chắc chắn bền bỉ. Tay ghế được làm từ nhựa cố định và mặt ngồi bọc nỉ với nhiều màu sắc. GQ12 đang là sản phẩm ghế phòng họp được rất nhiều văn phòng mới năng động hiện đại trẻ trung ưa chuộng.
 
Ống thép là khung ghế là hợp kim có độ bền cao được mạ chống gỉ mang đến một cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn cho ghế.
 
Kích thước: W560 x D620 x H970mm.
 
Ghế quỳ cao cấp GQ11.1
 
ghế chân quỳ gq11.1
Ghế chân quỳ GQ11.1
 
Là một mẫu ghế lưng cao cao cấp được sản xuất bởi nội thất hòa phát. Sản phẩm thuộc dòng ghế dùng cho gia đình và hội trường với nhiều màu sắc mới mẻ phù hợp với sở thích của mỗi người.
GQ11.1 có thết kế thanh thoát với các đường nét cắt nhựa-kim loại sang trọng tạo vẻ hiện đại cao cấp cho văn phòng.
 
Đệm mút là những tấm mút khuyên khối tạo nên độ êm nẩy cảm giác ngồi mềm mại cho người sử dụng, mặt ngoài bọc đệm và vải da bền bỉ dễ lau chùi.
 
Kích thước cơ bản của ghế đo được là: W580 x D620 x H1120mm (Với lưu ý răng chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét