Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tủ tài liệu phòng giám đốc Fami ở Hoàng Cầu

Phố Hoàng Cầu là một tuyến phố lớn nằm trên địa bàn Quận Đống Đa, Hà Nội. Với vị trí địa lý nằm xuyên qua khu vực Ô Chợ Dừa sầm uất nhộn nhịp đã từ bao đời nay cùng với lịch sử chiến tranh oai hùng khiến cho khu phố này càng nổi bật và hấp dẫn giới đầu tư kinh doanh buôn bán về mở cửa hàng hay các văn phòng giao dịch trụ sở công ty. 
Với lợi thế nằm ở vùng trung tâm và dễ tìm kiếm lại là khu vực lịch sử nổi tiếng cùng nhiều chiến tích oai hùng được nhiều người biết đến. Đặt trụ sở và địa điểm kinh doanh ở đây rất dễ mang lại lợi ích trong việc kinh doanh cũng như hoạt động quảng cáo marketing của công ty. Đầu tư cho nội thất phòng giám đốc, trang trí lại văn phòng cũng góp phần mang lại hình đẹp cho công ty tăng thêm uy tín của mình với khách hàng.
 
Một văn phòng đẹp với những đồ nội thất sang trọng hiện đại cũng giúp cho khách hàng và các đối tác cảm thấy yên tâm hơn khi giao dịch và tin tưởng hơn vào hoạt động kinh doanh của công ty.
 
Hiện nay, nội thất hòa phát đang phân phối rất nhiều mẫu tủ tài liệu phòng giám đốc Fami ở Hoàng Cầu với chất lượng cao cấp và sang trọng. Các sản phẩm bàn ghế, tủ tài liệu với chất lượng bền bỉ, nguồn nguyên liệu cao cấp và vẻ ngoài hoàn hảo mang đến cho văn phòng của bạn một cảm giác sang trọng, hiện đại và góp phần nâng cao hình ảnh của công ty hơn trong mắt đối tác.
 
Sau đây là những mẫu tủ Fami cao cấp đang được An Huy phân phối với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo các bạn có thể tham khảo thêm và đưa ra sự lựa chọn của mình:
 
Tủ giám đốc TGD8350R
 
tủ giám đốc tgd8350r
Tủ giám đốc TGD8350R
 
Một sản phẩm của tập đoàn Fami làm từ kính và gỗ công nghiệp Melamine chắc chắn, bền bỉ.
 
 
Tủ được thiết kế gồm 2 phần: Phần trên là 2 cánh mở lớn có khóa, một bên là cánh gỗ còn một bên là cánh kính trong suốt. Phần dưới gồm 2 cánh trung được làm hoàn toàn từ gỗ.
 
Đỉnh tủ có độ dày lên đến 63mm được làm tròn các góc để tăng độ thẩm mỹ và tránh trầy xước khi di chuyển. Bề mặt cánh và toàn bộ tủ được phủ Laminate của Hàn Quốc có khả ngăn chống cháy và đảm bảo độ bền hơn với khả năng chống nước, chống xước.
 
Kích thước: W800 x D450 x H2036
 
Tủ giám đốc TGD1840T
 
tủ giám đốc tgd1840t
Tủ giám đốc TGD1840T
 
Mẫu tủ thiết kế lớn được làm từ gỗ Melamine công nghiệp cao cấp. Sản phẩm được chi làm 4 buồng gồm có một buồng khép kính với các buồng đơn hai bên.
 
Phần trên của tủ là các cánh kính với khóa chắc chắn để dựng tại liệu và cũng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn với các cánh kính trong suốt. Phần dưới là 4 cánh nhỏ hơn cũng được trang bị khóa với cánh được làm từ gỗ không kính.
 
Toàn bộ sản phẩm được phủ một lớp Laminate Hàn Quốc chống cháy chống xước và tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm hơn với khả năng chống nước.
 
Hồi và hậu của tủ được phủ thêm một lớp Vynil Hàn Quốc để sản phẩm được đẹp hơn cũng như đảm bảo độ bền.
 
Kích thước: W1800 x D402 x H2002
 
>>> Tìm hiểu thêm về các loại ghế giám đốc
 
Tủ tài liệu TGD2645T
 
tủ giám đốc tgd2645t
Tủ giám đốc TGD2645T
 
Một sản phẩm tủ siêu lớn và cao cấp của Fami. Sản phẩm tủ gồm 4 buồng là sự kết hợp của 3 khối tủ lại với nhau. Phần trên là một khoang giữa gồm 2 buồng không cánh còn hai lên là hai buồng được đóng lại bởi 4 cánh mở. Trong đó có 2 cánh là kính, 2 cánh không kính.
 
Phần dưới cũng có một buồng không cánh dùng để trang trí và đựng tài liệu hay là nơi lưu giữ các vật trưng bày của công ty. Còn hai bên là các cánh gỗ mở không được bố trí thêm kính.
 
Bề mặt tủ được phủ Laminate chống nước và trầy xước khá tốt và đặc tính chống nhiễm khuẩn đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.
 
Kích thước: W2600 x D450 x H2036

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét