Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

bày trí Tủ hồ sơ theo phong thủy văn phòng

Văn phòng của một công ty, hay văn phòng của một phòng ban nào hầu như có các tránh về khoảng trống. Chính vì thế việc bài trí rất quan trọng để tạo sự ngăn nắp và đặc biệt là hợp với phong thủy văn phòng để cho công việc được vận hành dễ dàng hơn.

Đôi lúc bạn ko chú ý, nên đã bài trí những Tủ hồ sơ Hòa phát không phù hợp tạo cần sự lộn xộn và không lợi ích trong công việc. do vậy, làm thế nào để chúng ta bố trí các tủ hồ sơ thích hợp với phong thủy văn phòng trong không gian làm việc của chúng ta? Gợi ý sau đây sẽ giúp chúng ta khiến cho diện tích làm việc của chúng ta cảm giác ngăn nắp hơn:



Phong thủy văn phòng buộc phải tuân thủ theo phương vị tạo sự hanh thông, suôn sẻ cho luồng khí vận hành rẻ, tạo cảm giác dễ chịu trong văn phòng. Người ta thường nói: “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”; Rồng thì cần động, Hổ phải tĩnh thì mới yên. Dựa theo nguyên tắc này, chúng ta bắt buộc đặt các vật hay động đậy, hay phát ra âm thanh như điện thoại, máy photocopy, máy fax, loa… bên phía trái. Ngược lại bên phải, chúng ta bắt buộc đặt những vật tĩnh hơn ấy là những tủ hồ sơ, Ghế gấp Hòa Phát và tài liệu.

Tuân thủ nguyên tắc căn bản trên, phần nào sẽ tạo được sự hưng phấn cho công việc của các bạn, tạo điều kiện để có sự phát triển mạnh mẽ trong công việc.

Đối với mỗi văn phòng, cơ quan đều phải có tủ hồ sơ lưu trữ giấy tờ sổ sách, ví như ko có loại tủ này thì văn phòng khó mà gọn gàng và phân kiểu được giấy tờ chứng từ.
 
giả dụ góc làm việc của bạn bừa bộn, lộn xộn, giấy tờ đầy bàn chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và cảm hứng làm việc của bạn. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để những giấy tờ, tài liệu, đồ đạc trong văn phòng làm việc của chúng ta được bài trí bàn để máy tính một phương pháp ngăn nắp, gọn gàng mà vẫn an toàn không gian diện tích tuyệt vời cho văn phòng? Và cái tủ văn phòng chính là giải pháp logic nhất cho vấn đề này.

Tùy vào các mục đích và nhu cầu dùng, chúng ta có thể lựa chọn những mẫu tủ hồ sơ chứa tài liệu, giấy tờ với kích thước và chất liệu khác nhau. Thông thường tủ hồ sơ có hai dòng là tủ sắt và tủ gỗ.

Có số đông dòng tủ hồ sơ có kích thước khác nhau, bạn có thể chọn các dòng tủ hồ sơ có kích cỡ lớn gọn để tiết kiệm không gian căn phòng. Với căn phòng có khoảng trống to hơn, thì chúng ta có thể lựa các kiểu tủ hồ sơ có nhiều ngăn để lưu trữ được phổ biến tập hồ sơ, tài liệu hơn.
 
Để chọn được các chiếc tủ hồ sơ đẹp thích hợp với văn phòng của mình, bạn có thể địa chỉ với nội thất Mạnh Phát để được tư vấn nhiệt tình và cẩn thận.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét