Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

loại ghế xoay lưới văn phòng tinh tế mới nhất của Xuân Hòa

ghế lưới cao cấp là sản phẩm ghế xoay văn phòng với đặc điểm sử dụng những lớp lưới làm tựa lưng và bọc đệm ngồi nhằm tạo độ thông thoáng giúp cho nhiệt phát sinh trong cơ thể người dùng được thông thoáng với không khí, giảm bớt đi sự mệt mỏi do nguồn nhiệt gây ra.
 
Song song với việc dùng lưới thì những loại ghế lưới Fami còn được thiết kế vế sản phẩm dựa trên những thói quen của người dùng tại văn phòng Tổng hợp là các đi lại cơ thể như: ngả lưng thư giản, làm việc, chuyển động vì thế ghế được thiết kế với hình thù giúp cho người sử dụng giảm bớt các mệt mỏi và có tác dụng chống đau lưng.
 
Nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Hải Minh xin giới thiệu dòng Mẫu ghế văn phòng mới nhất GL309 với ngoại hình ngả nhiều góc độ vô cùng phù hợp ngồi làm việc và thư giãn. 
Ghế lưới văn phòng GL309 là ghế lưới xoay 190 thuộc loại sản phẩm bàn ghế văn phòng mới của Nội thất Xuân Hòa - doanh nghiệp Xuân Hòa.


 
- Là ghế lưới cao cấp có chân thép mạ Ni - Cr, tay ghế chữ T tăng chỉnh được chiều cao . Ốp để tay bằng nhựa mềm PU.
- Tựa lưng phần dưới căng lưới. Phần trên được bề ngoài có thể ngả được rộng rãi góc độ, kết hợp hợp lý với tựa gối đầu, thích hợp lúc ngồi làm việc hoặc thư giãn. ngoại hình này giúp cho người sử dụng có thể hài hòa để vận động hay thư giãn phần cổ và đầu khi bắt buộc. Đây là một trong những điểm khác biệt với hầu hết  Ghế xoay giám đốc thông thường.
- Đệm ghế bằng mút bọc PVC. 
 
Ghế lưới là kiểu ghế thành lập sau so với khá rộng rãi dòng ghế văn phòng, nhưng nó có ưu điểm vượt trội là đem đến cảm giác thoải mái lúc dùng. Đây còn được coi là ghế thư giãn hay còn được gọi là ghế sức khỏe vì có lợi cho sức khỏe của người dùng chúng lâu dài.
 Vì tựa ghế phần lưng chỉ có lớp vải lưới nên lúc sử dụng, người ngồi sẽ có được sự thông thoáng ở phần lưng, giúp giảm sự tích nhiệt và làm máu lưu thông phải chăng. khi thời tiết oi nóng, người ngồi ghế lưới được cảm giác mát mẻ hơn so với ngồi những ghế văn phòng bọc nỉ hoặc ghế da .
 
Kích thước ghế lưới xoay Hòa Phát GL309: 560 x 690 - 1030 x 1130 - 1210 mm
 
Đây là ghế lưng cao phải thường được sử dụng làm ghế lãnh đạo như ghế trưởng phòng, ghế giám đốc. Có một số văn phòng công sở sang trọng thì còn được sử dụng làm ghế nhân viên.
 
Nội thất Hòa Phát chuyên phân phối những kiểu ghế lưới văn phòng của Fami. ko kể ra, chúng tôi còn sản xuất các chủng loại nội thất khác như: bàn ghế văn phòng, bàn ghế hội nghị, bàn ghế gia đình, trường học...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét