Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Giới thiệu các dòng tủ sắt văn phòng Fami

Tủ sắt là một trong những nhãn hiệu tủ sắt được quý khách sử dụng rộng rãi nhất vì nó có các tính năng  hoàn toàn khác với những kiểu tủ sắt khác. chúng được cung ứng trên dây chuyền hiện đại nhất của nội thất Xuân Hòa tỉ mỉ đến từng khía cạnh Quan trọng loại tủ này cực kỳ bền và chắc chắn. quý khách có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

Tủ sắt văn phòng 190 được sản xuất dựa trên chất liệu sắt được sơn tĩnh điện. Với bề ngoài đa năng chuyên dùng cho hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ tại những văn phòng. mẫu mã tủ sử dụng nước sơn tốt nhằm giảm khả năng công đoạn oxy hóa kim mẫu và nâng cao độ bền thời gian sử dụng cụng như bảo quản hồ sơ, lưu trữ tài liệu tốt hơn.
 


Được rộng rãi hóa sản phẩm theo từng chức năng riêng của tủ và thích hợp với tất cả văn phòng từ quy mô to đến lớn bởi vậy giá tiền của tủ sắt hồ sơ Xuân Hòa là không cao so với các kiểu tủ sắt nhập khẩu khác.

Tủ sắt Hải Minh bao gồm các dòng tủ chuyên sử dụng dành cho văn phòng sau:

Tủ File

chủng loại tủ file Xuân Hòa được bề ngoài bao gồm những mẫu tủ : tủ 2 ngăn, 3 ngăn , 4 ngăn hay hệ thống tủ đa dạng ngăn như: 7 ngăn, 10 ngăn, 15 ngăn.
Trên những ngăn đều sử dụng khóa dây hoặc khóa riêng lẻ từng ngăn. ngoại trừ ra để đảm bảo sự chắc chắn của tủ file, nhà sản xuất đã có khuyến cáo về trọng lượng tối đa cho mỗi ngăn tủ.

Tủ file Hòa Phát chủ yếu được dùng với mục đích chứ File hồ sơ có độ dày ko quá lớn, ko kể ra hệ thống tủ đa dạng ngăn chủ yếu sử dụng đựng vật dụng có kích cỡ to như : dụng cụ sửa xe, mỏ hàn…trên mỗi ngăn có phần Note cho phép ghi chú tên Tổng thể của từng ngăn chứa.

Tủ hồ sơ

trường hợp tủ File đơn điệu với các ngăn chứa đồ thì ở loại mẫu mã Tủ hồ sơ Hòa phát được làm bằng sắt hoặc tôn dày lại được ngoại hình với hình dáng chuyên nghiệp. Kết hợp các không gian để tạo thành tủ sắt đa năng thông qua bề ngoài theo từng khoang.
những hình dáng tủ hồ sơ sắt được bề ngoài đa phần như tủ hồ sơ gỗ tuy nhiên do được cấu tạo từ chất liệu sắt cũng như trải qua công đoạn xử lý với công nghệ phun sơn tĩnh điện đã cho ra những mẫu mã tủ hồ sơ đẹp về hình dáng và bền bỉ với thời gian.

Về đặc điểm chung đa số những tủ hồ sơ đều được bề ngoài với 2 khoang, khoang trên vẫn là kính và được chia làm 3 tầng bởi những đợt sắt, ở khoang này có thể dùng để lưu trữ những mẫu sách, File hồ sơ..Ở khoang dưới với ngoại hình rộng với 2 cánh mở, có thể cất cất các mẫu hồ sơ có kích cỡ to hơn.
các kiểu tủ hồ sơ bao gồm các mã số mẫu mã sau : CAT07S, CAT08G, CAT09K3, CAT09K3B, CAT09K3GT, CAT09K3L, CAT09K2A, CAT09K4A, CAT09K6T, CAT09C, CAT09K5, CAT16B

Tủ hồ sơ ghép

kiểu tủ hồ sơ ghép do Nội thất 190 cung ứng dựa trên sản phẩm và kiểu dáng của 2 kiểu tủ File và tủ hồ sơ. Nếu ở loại tủ File hồ sơ chỉ đơn giản là các ngăn kéo và dòng tủ hồ sơ bao gồm 2 khoang trên kính dưới 2 cánh mở thì ở mẫu tủ ghép tách biệt ra hoàn toàn. Người dùng có thể lựa chọn cho mình nguyên bộ tủ bao gồm 2 khối hoặc tậu riêng lẻ từng khối tùy theo nhu cầu dùng.
Quy trình cung ứng của loại tủ ghép vẫn là được sơn tĩnh điện, đa dạng mẫu mã với kiểu dáng và kích thước nhiều hơn, bên canh đó số lượng những khu vực lưu trữ tài liệu được mẫu mã tinh tế và phổ biến hơn. Ví dụ: CAT118-21DT.

những sản phẩm tủ ghép bao gồm các loại tủ  sau: CAT88G, CAT88S , CAT88-7D, CAT118G, CAT118S, CAT118-7D, CAT118-12D, CAT118-21D, CAT118-4DT,CAT88-4DT.

Tủ locker Xuân Hòa

mẫu sản phẩm cuối cộng thuộc kiểu tủ sắt văn phòng Xuân Hòa chính là tủ locker. Với bề ngoài có chiều cao cố định cho toàn bộ những chủng loại tủ locker là 1830mm, được chia thành phổ biến khoang lớn theo chiều dọc và từng khối tủ ghép lại, vô cùng tiện lơi cho việc cất đồ hoặc lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Số lượng khoang tốt nhất của một khối tủ là 1( xem thêm tủ CAT981-3K) và số lượng tối đa là 6 khoang trên một khối. kích thước của từng khoang không giống nhau về chiều rộng, chiều ngang và chiều sâu. Người dùng có thể lựa chọn cho mình các khối tủ với số lượng khoang cần thiết.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét