Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

chọn mua két sắt bảo đảm phù hợp

chúng ta đang phân vân ko biết nên chọn  két sắt giá rẻ bảo đảm như thế nào cho thích hợp? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 số tiêu chí lựa két sắt đảm bảo cho gia đình bạn.

Ở các nước đang lớn mạnh, két sắt ngân hàng không chỉ là nơi mà người dân có thể gửi tiền mặt mà còn là nơi để cất giữ các tài sản giá trị: đồng hồ đắt tiền, đồ trang sức, sổ tiết kiệm… Hay các giấy tờ, hồ sơ Đặc biệt. Ngân hàng là nơi có hệ thống két sắt được bảo vệ an toàn, có lực lượng an ninh và hệ thống chống trộm hoạt động liên tục. Nhưng vẫn có một số thiết bị mà thấp hơn chúng ta buộc phải giữ ở két sắt tại nhà. Vậy bạn có biết bí quyết lựa két sắt bảo đảm thích hợp.



Dựa vào chất liệu của cái két sắt: Két sắt làm bằng thép hay bằng chất liệu gì? Có bền ko? Có chống sét, chống gỉ được ko? Check lớp sơn phủ trên bề mặt két sắt có bóng, mịn, sắc nét và chống được oxy hóa ko?
 

>>> bàn giáo viên

Đối với trọng lượng, không hề nặng là chiếc két sắt rẻ. Vì có thể đấy không phải là trọng lượng của chất liệu làm bắt buộc két sắt mà là trọng lượng của cát bên trong nó.

Dự trù lượng tiền bạc cũng như tài liệu quan trọng chứa giữ trong két, cũng như để dư lại diện tích cho những thiết bị sau này. Như vậy chúng ta đã định hình được cho mình kích thước của cái két chúng ta sẽ sắm. bạn bắt buộc chọn một cái két sắt có không gian sử dụng to, đựng được đa dạng đồ mà vẫn đảm bảo được trọng lượng két sắt cao.

Việc đầu tiên khi lựa chọn sắm một chiếc két sắt là cánh cửa vài vừa vặn, vừa khít, vì thế hãy kiểm tra cánh cửa của két sắt có vừa khít hay ko?

Két sắt vận hàng theo cơ chế nào: khóa vân tay hay khóa bằng mật mã hay khóa chìa? sắm kiếm loại bán két sắt có hệ thống đa khóa thay vì chỉ có khóa chìa. đa dạng người lo ngại về khả năng nhớ được hết mật khẩu của các khóa này, tuy nhiên chúng ta cũng có thể chứa giữ văn bản chứa mật khẩu ở một nơi bí mật khác. Chìa khóa thường dễ bị thất lạc hơn, và trong những tình huống khẩn cấp thường không thuận tiện trong dùng.

Xem thêm: giuong go dep.
Với tình trạng cháy nổ diễn ra thường xuyên thời nay thì việc chọn tậu một cái két sắt chống cháy được là thiết yếu. Nắm rõ chỉ số chịu lửa của két – tức khoảng thời gian cái két sắt có khả năng “chống chọi” với ngọn lửa trực tiếp mà ko làm hư hại đồ đạc giấy tờ bên trong. Chỉ số này thường được tính theo giờ đồng hồ, và thấp nhất bạn bắt buộc lựa chọn mẫu két sắt có chỉ số không dưới 01 giờ.

Liệu chiếc két sắt có hệ thống báo trộm và chống di dời lúc có một lực tác động đến két hoặc vị trí đã được chuyển dịch? Nghiên cứu kĩ lưỡng chỉ số an toàn – thước đo phản ánh bởi độ vững chãi của cửa, tường két, cũng như mức độ tinh vi của hệ thống khóa và khả năng di dời két từ vị trị này sang vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao thì két sắt càng bảo đảm. Hãy nhớ rằng chỉ số chịu lửa và chỉ số đảm bảo là hai khái niệm riêng biệt. Một cái két có độ đảm bảo cao chưa chắc đã chịu nhiệt thấp, và ngược lại.

Két sắt có trọng lượng to sẽ bảo đảm an toàn hơn két sắt có trọng lượng nhỏ vì chúng gây tranh dành cho các tên trộm muốn trộm két sắt. Tuy nhiên, ngày nay thủ đoạn của nó ngày càng tinh vi, chúng sẽ trộm tài sản trong két sắt ngay tại chỗ cần cái két sắt an toàn cần phải có thêm các tính năng đặc trưng trên.

Công ty Hải Minh chuyên phân phối những mẫu mã két sắt an toàn, két sắt chống cháy của Fami. Hãy shop ngay với nó tôi để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chính hãng rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét