Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Các dòng module bàn làm việc rộng rãi tại văn phòng hiện đại

Hãy làm mới không gian làm việc trong văn phòng với những module bàn làm việc đầy sáng tạo, hiện đại và vô cùng độc đáo. Áp lực công việc sẽ giảm đi số đông nếu hàng ngày nhân viên của bạn ngồi làm việc với cái bàn xinh xắn Kiểu dáng chuyên nghiệp, màu sắc tươi trẻ thay cho các chiếc Tủ hòa phátcục mịch màu sắc thâm trầm như trước đây. bên cạnh ra những dòng bàn chuyên nghiệp này cũng tiết kiệm tối đa khoảng trống dùng trong văn phòng và tạo cá tính chuyên biệt cho xí nghiệp của bạn trong mắt đối tác và khách hàng lúc họ ghé thăm văn phòng.


Một khoảng trống Nội thất văn phòng hiện đại sẽ bao gồm những diện tích làm việc theo dạng modun cho nhân viên và quản lý cấp trung. bạn hãy cộng xem xét một số diện tích modun văn phòng chuyên nghiệp ngày nay có thể áp dụng ngay được tại Việt nam.

dòng modun Montage: Kiểu dáng Ghế văn phòng Hòa Phát bình thường, phù hợp với mọi diện tích văn phòng. Chất liệu mặt bàn cũng phù hợp với đa dạng vật liệu sử dụng khác nhau.
 
loại modun Answer: hình dáng  cực kỳ cao cấp và chuyên nghiệp, phù hợp với diện tích văn phòng chuyên nghiệp thời nay. mẫu modun làm việc này còn phù hợp với cả diện tích làm việc chung và diện tích làm việc riêng

Modun làm việc dòng Kick: loại dang modun truyền thống đơn giản theo dạng tuyến, khoảng trống làm việc ngăn cách trong hàng bằng các dãy tủ làm việc và với hàng đối diện là tấm panel dạng kính hoặc vách ngăn nỉ
 
loại modun Avenir: Tối đa hóa các dạng tủ chứa tài liệu, ghế giám đốc cao cấp phù hợp không gian làm việc lớn và riêng biệt như cấp lãnh đạo cấp trung hoặc các nhân viên nghiên cứu chuyên biệt.
 
dòng series 900: mẫu khoảng trống làm việc rộng lớn, tạo thuận lợi cho việc trao đổi
 
dòng modun làm việc ap40: đơn giản, lịch sự và tiết kiệm. cực kỳ phù hợp với các khoảng trống nội thất văn phòng tại Việt nam thời nay.

Có thể chúng ta quan tâm: Vách ngăn nỉ đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét