Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Một số dòng bàn họp tròn giá thấp

Bàn họp hòa phát có đa số kiểu dáng bề ngoài đa dạng khác nhau. Mỗi  loại tượng trưng cho 1 hệ ngũ hành trong phong thủy. Và cái bàn họp tròn chính là biểu tượng của hệ Kim – 1 hệ ngũ hành cực kỳ thích hợp cho công việc của chúng ta.

chọn đâu để có những chiếc bàn họp tròn chất lượng cao nhưng giá cả lại phải chăng ? Đây là câu hỏi của phần lớn người có kinh phí không được đã đặt ra. Hôm nay nội thất Mạnh Phát xin giải đáp cho câu hỏi đó qua sự giới thiệu những loại bàn họp tròn kiểu dáng chuyên nghiệp, độ bền cao nhưng giá tiền phải chăng nhất.



Bàn họp tròn BH10CG

Với 4 chân gỗ bền vững cộng với mặt và bàn làm bằng gỗ công nghệ phủ melamine chống xước và chống thấm. Đặc biệt các chân có thể tăng chỉnh thay đổi độ cao +20 mm. Đối với mẫu bàn họp tròn BH10CG này thì có đông đảo màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.
sang trọng cùng bàn họp tròn BG08

>>>> bàn máy tính đơn giản

Bàn họp tròn BH10CT với màu sắc tươi sáng

chiếc bàn họp chân sắt này có bề mặt chống nước với độ dày 25 mm. Chân trụ trò phi 50 mm. Có thể tăng chỉnh độ cao 20 mm. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng sáng sủa làm cần sự chuyên nghiệp cho khách hàng. Mặt bàn thấp hơn khi được mẫu mã bằng gỗ có phủ melamine chống trầy rất hoàn hảo.

>>> Tìm hiểu thêm Tủ locker
Bàn họp CT2600

Bàn họp kiểu tròn, gồm 3 khối ghép thành. Trên mặt bàn chia 12 tấm PVC bày trí.

Bàn họp ATH1000,ATH1200

Bàn họp mặt tròn, chân được thiết kế dạng hình chữ thập.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh 3v.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét