Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ngắm nhìn loại ngoại hình bàn làm việc thanh mảnh bằng gỗ

Cùng ngắm nhìn mẫu kiểu dáng bàn làm việc đẹp thanh mảnh bằng gỗ dưới đây nhé!

chiếc bàn làm việc thanh mảnh bằng gỗ đa lớp với tên gọi hay như một nàng thơ – Coulisee. Đây là tác phẩm của nhà mẫu mã Esther Bacot dành cho doanh nghiệp Unqui Designers. Với chất liệu là các tấm gỗ dát mỏng, nhà thiết kế sử dụng khoa học ép và chất kết dính để tạo cần kiểu dáng của cái bàn Coulisse như hiện tại.

>>>>> Tủ tài liệu 190

Coulisse có dạng hình chữ nhật dài và dẹp, gồm một hộc bàn kéo dài theo cái bàn ở phía dưới và một hộc được làm nổi ở trên mặt bàn. hình dáng của nó đem đến cảm nhận về một sự nhẹ nhàng và sang trọng mà nhà thiết kế muốn thể hiện lúc sử dụng chất liệu là những tấm gỗ được dát cực kỳ mỏng. Mang tính năng là một cái bàn để làm việc, nhưng vẫn thể hiện được sự tươi vui mà tránh đi cảm giác đơn điệu lúc ngoài màu nâu gỗ còn sử dụng những màu sắc vượt trội khác như màu vàng, lục và màu lam cho phần hộc bàn ở trên.



>>> Vách ngăn văn phòng giá rẻ hà nội

giả dụ nhìn ở các góc cạnh thì có thể thấy rõ được các lớp gỗ và phần chất kết dính. Tuy nhiên, các đường nét được làm hơi tỉ mỉ và ko có điểm hở giữa những lớp với nhau. Điều đấy cũng là một ưu điểm vượt trội của chiếc bàn. Bên cạnh đó, giả dụ nhìn phần chính diện thì có thể thấy hiện trên mặt bàn là những phần vân gỗ tuyệt đẹp tạo nét tinh tế cho văn phòng.

ngoài kích cỡ thông thường, cái ban lam viec này còn được làm ở phiên bản dài gấp đôi và tất nhiên ấy là khả năng trượt theo thân bàn của những tấm gỗ màu sắc ở phía trên, đem lại sự thích thú cho người tiêu dùng.

mẫu bàn làm việc Nội thất Hải Minh tuyệt đẹp này vô cùng phù hợp với các kiểu ghế nhập khẩu sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét