Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Đại lý cấp 1 chính thức của Hòa Phát tại Hà Nội

Địa điểm mua Nội thất Xuân Hòa xịn tại Hà Nội - Nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Hải Minh.

đề cập từ năm 2004, nhà máy chế tạo Nội thất văn phòng của doanh nghiệp đã đi vào hoạt động với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ những nước hiện đại, tạo ra những chủng loại nội thất văn phòng chất lượng cao cấp bàn làm việc gỗ tự nhiên mang bắt mắt hiện đại, tiện dụng, tạo khoảng trống làm việc xuất sắc và dễ chịu cho người sử dụng.
Với toàn bộ những nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất văn phòng Fami của nó tôi đem đến phổ biến tính năng ưu việt, hình dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt dùng vật liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy và chống xước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.



chúng tôi hiện đã thi công đa dạng dự án to to với mẫu mã chính là Nội Thất 190, với đội ngũ kiểu dáng, kỹ sư và hệ thống thông tin linh hoạt, Nội thất Mạnh Phát đã hoàn thiện đa số công trình, phân phối tới khách hàng hàng trăm loại chủng loại nội thất của Hải Minh.

Nội thất văn phòng 190 vô cùng nhiều, Với hàng trăm, thậm trí đến hàng ngàn loại khác nhau nhưng được chia ra làm các kiểu chủng loại chính gồm chủng loại cho phòng làm việc, chủng loại nội thất cho phòng họp và phòng giám đốc.

Đại lý phân phối nội thất văn phòng Fami tại Hà Nội:

- chế tạo những sản phẩm: Ghế phòng chờ bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế phòng họp, tủ tài liệu dành cho nhân viên văn phòng, giám đốc, lãnh đạo trong xí nghiệp.

- phân phối các sản phẩm nội thất trường học: bàn ghế học sinh, bảng từ, giá sách...

- sản xuất vách ngăn văn phòng tinh tế giúp cho văn phòng làm việc thêm chuyên nghiệp và lợi ích hơn.

- phân phối những thứ bàn ghế ăn công nghiệp dành cho các khu công nghiệp tại Hà Nội và những tỉnh miền Bắc.

- Tư vấn, bề ngoài và chế tạo những chủng loại nội thất Hải Minh tại Đê La Thành.

- Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, bảo hành kỹ lưỡng.

Xem thêm : Vách ngăn nỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét