Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

chọn hiểu và bài chí điểm sinh tài lộc trên bàn làm việc fami

phương pháp trang trí góc văn phòng thích hợp sẽ giúp chúng ta tận dụng thấp diện tích, làm việc có hiệu quả hơn. Đặc biệt, việc xếp đặt đúng phong thủy bàn fami sẽ có lợi cho môi trường lao động, tác động tích cực đến lương bổng, giúp sự nghiệp của bạn lớn mạnh thuận lợi.


Ở văn phòng, vị trí bàn làm việc vô cùng quan trọng, có thể nói, toàn bộ công việc đều được triển khai quanh đó chúng. Vì vậy, một số công việc Quan trọng phải được trang trí bàn phòng họp khác nhau. không chỉ đất đai, nhà cửa mới có vị trí phải chăng - xấu mà bàn làm việc cũng có những điểm sinh tài lộc.
Để tậu ra vị trí rẻ trên bàn làm việc, thứ nhất bạn hãy chia mặt bàn ra 9 ô đều nhau, tại vị trí mỗi ô, bạn hãy quan tâm xếp đặt vật dụng sao cho phù hợp theo gợi ý dưới đây.

1. Vị trí số 1 nên để trống vì nó tượng trưng cho việc mở ra các vận hội tốt đẹp của một ngày mới.

2. Vị trí số 2 sẽ thích hợp để bày đặt các tài liệu liên quan đến công việc giao dịch với đối tác.

3. Một chậu cảnh lớn đặt ở vị trí số 3 sẽ giúp ko khí được tươi mới. Điều này cũng tượng trưng cho sự ổn định trong công việc của chúng ta.
>>> ghế làm việc văn phòng
4. Hồ sơ, sổ sách về tài chính kế toán phải đặt ở vị trí số 4. Tuy nhiên, chúng ta phải chú ý: không đặt các tập chi phiếu ở đây vì nó mang ý nghĩa tiền bạc sẽ rời khỏi tay bạn.

5. Vị trí trung tâm - số 5 phù hợp để đặt các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc bạn đang buộc phải giải quyết. Tuy nhiên, ví như giải quyết xong thì bạn cần chứa gọn vào tủ hồ sơ. ko nên xếp quá đa dạng trang bị ở vị trí này.

6. Vị trí số 6 thấp cho việc đặt điện thoại bàn và sổ ghi địa chỉ shop.
>>>> http://noithathaiminh.vn/ghe-giam-doc-hoa-phat/
7. Vị trí số 7 là nơi lý tưởng để đặt những hồ sơ, dự án hiện thời.

8. phải đặt những loại sách báo tham khảo ở vị trí số 8.

9. bắt buộc đặt vật chặn giấy bằng thủy tinh hoặc pha lê hay tấm ảnh chân dung của bạn ở vị trí số 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét