Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Chất liệu laminate tinh tế trong nội thất văn phòng

Ngày nay, bên cạnh khách hàng nội thất gia đình, thị hiếu của quý khách nội thất văn phòng và nội thất hội trường cũng không chỉ dừng lại ở một chủng loại bền đẹp, chắc chắn nữa mà họ còn mong muốn một chủng loại thiết kế cao cấp, hấp dẫn và có những tính năng nâng cao thêm . Bắt kịp với nhu cầu đó, Nội thất Hòa Phát đã bề ngoài loại chủng loại dùng gỗ công nghiệp bề mặt dán Laminate cao cấp.



Laminate được đánh giá là hơn hẳn các lọai vật liệu bề mặt khác bởi chúng có tính năng vượt trộinhư : 
- Tính chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt , chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện..
- Tính thẩm mĩ thì dường như không có hoa văn màu sắc hay kiểu dáng bề mặt nào mà laminate không thể làm được.
- Laminate chúng tôi có thể ứng dụng linh hoạt để thỏa mãn bất kì bắt buộc của quý người dùng.

vật liệu Laminate hơn hẳn những kiểu vật liệu bề mặt http://noithathaiminh.vn/ban-giam-doc/ khác bởi các ưu điểm vượt trội như: chống cháy, chống thấm, chống mốc, chịu va đập, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện… thì ngoài ấy Laminate cũng có một số nhược điểm như khó tạo hình, không làm được cong mép 2 chiều...

do đó, để phân phối và thi công bàn làm việc tại nhà đẹp được chủng loại từ laminate đòi hỏi nhà cung cấp buộc phải có kinh nghiệm và máy móc chuyên nghiệp đáp ứng cho việc phân phối chất liệu này.

không tính ra, màu sắc của laminate rất phong phú, không tính màu trơn, vân gỗ, vân đá, thời nay còn có màu kim loại, ánh nhũ, 3D hay hoa văn ngoại hình theo mẫu riêng với nhiều mẫu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật. 

nó tôi xin giới thiệu một số loại nội thất văn phòng sử dụng đồng bộ vật liệu Laminate chuyên nghiệp.

Xem thêm: Vách vệ sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét