Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Phong thủy trong ngoại hình nội thất phòng ăn

thời nay trên thị trường kiểu ngoại hình nội thất phòng bếp đặc biệt là bàn ăn rất được quan tâm vì ấy chính là nơi tụ họp gia đình sau một ngày làm việc và học tập.
Để chọn lựa dòng bề ngoài nội thất phòng ăn bước thứ nhất quan trọng đấy là đo kích cỡ vị trí bắt buộc đặt bàn là bao nhiêu để thích hợp với không gian bếp. Nếu chúng ta đi sắm các loại bàn đóng sẵn bền vững sẽ ko phù hợp với kích thước Tủ hồ sơ văn phòng không gian bếp nhà dù bàn ăn đó có đẹp và chúng ta có thích đi chăng nữa.

những dòng ngoại hình nội thất bàn ăn đóng sẵn sẽ dẫn đến phổ biến tình trạng khác nhau kích thước bàn ăn không phù hợp, màu sắc không thích hợp với tường và bếp. Nếu bàn ăn quá to so với khoảng trống bếp nó sẽ làm đảo lộn phong thủy trong phòng bếp, còn ví như mẫu bàn ăn lớn quá sẽ làm cho khiến chúng ta lúc ăn không thoái mái. Chính cho nên khi lựa chọn bàn ăn phải Quan trọng chú trọng về kích cỡ sau đó đến màu sắc, kiểu dáng …



mẫu mã nội thất bàn ăn sử dụng thịnh nhất ấy là hình chữ nhật, hoặc hình vuông, hình tròn đặt ở hướng Nam nhà bếp. Theo quan niệm phong thủy thì ngoại hình nội thất bàn ăn bàn máy tính hòa phát ko bắt buộc có góc nhọn hoặc lồi ra hoặc lõm vào. không cần đặt bàn ăn dưới phòng vệ sinh của phòng trên.

ví như dùng bàn ăn hình vuông hoặc hình chữ nhật, phải khéo léo che đi các góc nhọn hoặc hạn chế ngồi ở những góc nhọn lúc ăn uống. ko kể ra, bàn ăn thấp nhất cũng buộc phải là bàn ăn làm bằng gỗ, vì gỗ là hành mộc, đặc thù buộc phải phát huy trong phòng ăn.

ko được đặt bàn ăn dưới xà nhà vì sẽ khiến cho người ngồi dưới có cảm giác bị áp lực đè nặng lên mình, lúc ăn uống tinh thần ko được dễ chịu. trường hợp ko còn diện tích nào để dời bàn ăn, có thể hóa giải bằng cách treo ở xà ngang một cái hồ lô.

Phòng ăn bắt buộc ở vị trí sắp trung tâm của ngôi nhà, vị trí hài hòa nhất là ở giữa phòng khách và nhà bếp. không tính ra, cũng ko buộc phải đặt bàn ăn dưới gầm hoặc không tính cầu thang, nhất là các dạng cầu thang hở dòng xương cá, dễ bị bụi và luồng khí di chuyển lên xuống gây mất ổn định, thiếu vệ sinh.

Cửa sổ hai bên tường trái cần  Vách ngăn văn phòng bằng kính của phòng ăn ko được mẫu mã đối diện nhau vì sẽ làm mất chi tiết tụ khí trong phòng. Khí vận vào phòng sẽ đi từ cửa này, không thể tụ lại trong phòng mà đi thẳng ra bên cạnh qua cửa đối diện bên kia.

Hướng của phòng ăn trong nhà ở gia đình thấp nhất là hướng nam, dưới ánh sáng đầy đủ của mặt trời để gia đạo mỗi ngày càng hưng vượng.

Xem thêm :Vách ngăn vệ sinh cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét