Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chú ý lúc sắm và dùng bàn ghế trường học

Với sự phát triển của khoa học, những mẫu ban hoc sinh bằng gỗ trùng hợp đã được thay thế bằng bàn ghế khung ông thép, mặt gỗ công nghiệp phủ melamine, gỗ ép chân ko, gỗ sơn PU hoặc ghế đệm mút bọc nỉ, PVC… đặc điểm vượt trội của các sản phẩm này là sản phẩm đẹp, hấp dẫn, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và chuyển động.

Khi sử dụng và bảo quản sản phẩm nên lưu ý một vài điểm như sau:



- Tải trọng tối đa ko quá 100kg
- không để sản phẩm trong môi trường có hóa chất hoặc môi trường nhiệt  độ quá cao.
- Khi chuyển động chủng loại bắt buộc khênh hai đầu, tuyệt đối không được kéo hoặc đẩy trên mặt đất.
- Đặt mẫu mã nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với nước.
- không để đọng nước trên bề mặt mẫu mã. lúc bị đọng nước, buộc phải lấy giẻ khô lau ngay, không được để nước dính vào nẹp cạnh bàn.
- ko để vật nhọn tiếp xúc với mẫu mã.
- không dùng chủng loại lệch trọng tâm.
- hạn chế va đập đột ngột các khía cạnh nhựa

giuong dep Để an toàn đảm bảo cho học sinh, các góc, cạnh của bàn ghế trường học buộc phải nhẵn; mặt bàn, mặt ghế và chân bàn, chân ghế cần được làm bằng chất liệu cứng chịu lực, chịu được nước, ko cong vênh, ko độc hại. Bàn ghế được kết cấu bền vững, chịu được sự vận động thường xuyên. những ghép nối được liên kết bền vững, nhẵn, đẹp, đảm bảo bảo đảm cho người sử dụng.

đa dạng thông số Tổng kết cũng được quy định theo chuẩn phù hợp theo chỉ số chiều cao của học sinh như quy định kích thước cơ bản của bàn ghế, bí quyết bài trí bàn fami trong phòng học thông thường. Theo ấy, có 6 nhóm chiều cao cơ bản của học sinh là từ 100-109 cm; từ 110-119 cm; từ 120-129 cm; từ 130-144 cm; từ 145-159 cm và từ 160-175 cm.

Tương ứng với các nhóm chiều cao này là các quy định về kích thước chuẩn của bàn ghế để đảm bảo sức khỏe cho học sinh như: học sinh có chiều cao từ 1 m đến 1m 09 sẽ có ghế ngồi cao 26 cm và bàn cao 45 cm; học sinh cao từ 1m60 đến 1m75 sẽ có ghế ngồi thích hợp cao khoảng 41 cm và bàn cao 69 cm...

Một số mẫu bàn ghế trường học do Nội thất Hòa Phát sản xuất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét