Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Quy tắc bày trí văn phòng và các điều cần biết

Cách bố trí một văn phòng ko bình thường chỉ là sắp xếp các chiếc bàn và những chiếc ghế lại với nhau. chúng cần được cân nói để không chỉ độc về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại hiệu suất cho công việc. Một văn phòng bàn vi tính được ngoại hình hài hòa, dễ chịu bao giờ cũng mang lại hiệu suất làm việc cao cho nhân viên.

Việc trang trí văn phòng hoặc cơ sở buôn bán như thế nào là phù hợp? Để cho công việc được thuận lợi, hanh thông… đấy là điều mà ai cũng mong muốn.
Sau đây là 10 điều cơ bản buộc phải biết khi trang trí văn phòng hoặc cơ sở kinh doanh để mang đến hiệu quả thấp:

1- Máy vi tính là một vật dụng ko thể thiếu ở trong những văn phòng. Tuy nhiên ví như trong phòng làm việc có quá nhiều máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người vươn lên là nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung.


bí quyết hóa giải cực kỳ giản dị là đặt một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. ví như làm điều này những người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, dễ chịu.

2- Nếu khu vực phía trước hoặc ở sắp vị trí bạn ngồi là nhà vệ sinh thì cần đặt một chậu cây cảnh có nhiều lá xanh tươi vào vị trí giữa chúng ta và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có thể hóa giải những uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến chúng ta.

3- ví như bạn là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, không cần chọn lựa chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào bạn. Có thể bạn không đủ khả năng kháng lại mẫu năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng ko bắt buộc ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng bạn quay ra cửa. bạn có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói.

Ngồi ở những vị trí này, Vách ngăn văn phòng hiện đại từ trường của bản thân chúng ta sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí óc sẽ ko giữ được sự ổn định. phải ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. ko buộc phải ngồi mà phía lưng bạn là khoảng trống, không có tường.

trường hợp chúng ta làm việc cùng đa dạng đồng nghiệp trong một phòng mà chúng ta là quản lý, bắt buộc chọn lựa một vị trí mà chúng ta có thể quan sát được tất cả mọi nhân viên. giả dụ chúng ta bị cửa chọc thẳng vào cần hóa giải bằng một tấm bình phong để ngăn bí quyết giữa chỗ chúng ta ngồi và cửa lớn.

4- buộc phải hạn chế ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. Nếu điều kiện ko cho phép mà chúng ta ko có sự lựa chọn khác, cần hóa giải bằng phương pháp đặt một cái đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. buộc phải thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt những khí bất lợi có thể đến với bạn.

[bai-tri-phong-lam-viec-dep]

5- Trong phòng làm việc hạn chế Vách ngăn nỉ kính treo các tranh ảnh mang tính chất kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ buộc phải treo những bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc bình thường, có thể là những bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, bạn có thể treo ảnh những người mà bạn coi là thần tượng, các tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.

6- Trong phòng làm việc rất phải có một tủ sách. Tủ sách có càng rộng rãi sách càng thấp. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng đem tới cho chúng ta các luồng khí thấp, khiến đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp bạn có rộng rãi ý tưởng mới, lạ.

7- Khuyên các doanh nhân bắt buộc trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà. Cây trong nhà phải chọn kiểu cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra căn phòng, đem tới rộng rãi lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho chúng ta.

Tuy nhiên bạn bắt buộc quan tâm giảm thiểu trồng những cây có lá lớn, lá kim, lá nhọn. những cây kiểu này thường hấp thu nguồn năng lượng của bạn và ko thấp mẫu bàn học cho bé cho phòng làm việc của chúng ta.

[phong-lam-viec-hop-phong-thuy]

8- Phòng làm việc buộc phải phải sáng. Ánh sáng cần đủ. Nếu có ánh sáng ngẫu nhiên, ánh sáng mặt trời càng phải chăng. Ánh sáng tự nhiên luôn đem lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời cực kỳ Đặc biệt và đem lại cho bạn sức khỏe và tinh thần tốt.

Nếu điều kiện không cho phép, chúng ta không thể có một nơi làm việc có ánh sáng tự nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. Nếu bóng đèn bị cháy chúng ta cần thay ngay, không bắt buộc để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

9- Màu tường của phòng làm việc dành cho doanh nhân nên lựa chọn màu sáng. giả dụ phòng rộng thì càng tốt.

10- ví như phòng làm việc đủ rộng phải treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. giả dụ rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính.

nhiều doanh nhân dùng quả cầu Thạch anh bày trên bàn làm việc, hay đặt trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm khí và tà khí. Qủa cầu Thạch anh phát ra các xung vi ba làm thấp cho từ trường quanh đó, làm phải chăng cho vận khí của người sử dụng.
 
ko buộc phải để người dùng của chúng ta choáng ngợp với sự bố trí hỗn loạn của bạn. Thay vào Đó, hãy cho họ thấy dấu hiệu của một xí nghiệp năng động và nhận được những chiếc nhìn dễ chịu qua các hoạt động hàng ngày diễn ra tại đây. Nội thất Mạnh Phát chuyên mẫu mã nội thất văn phòng hợp phong thủy, người dùng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay với nó tôi để được tư vấn rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét