Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Ghế xoay mọi người Fami giá tốt tiết kiệm ngân sách

Nội thất Hòa Phát là công ty nội thất đã được xây dựng thương hiệu từ lâu và luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu về thị trường sử dụng nội thất và được đánh giá là doanh nghiệp uy tín chủng loại chất lượng phải chăng nhất. Với các mẫu mã nội thất như sản phẩm nội thất văn phòng như ghế trưởng phòng, ghế xoay nhân viên, bàn làm việc,… hay các dòng chủng loại khác như ghế hội trường đã làm phải tên tuổi cho nội thất Xuân Hòa ngày một vững mạnh đi lên. Quan trọng phải đề cập đến chủng loại ghế xoay nhân viên.

Ghế văn phòng đẹp được mẫu mã với những mẫu mã rất ấn tượng với rộng rãi kiểu dáng và màu sắc hợp lý Đặc biệt khác nhau. Phần đệm ngồi được bọc nỉ công nghiệp tinh tế với các mẫu mã vô cùng thôi minh sáng tạo. Chân ghế có thể xoay giúp chúng ta có thể làm việc một phương pháp dễ chịu nhất. Ghế xoay được sản xuất theo kỹ thuật chuyên nghiệp nhất nhưng chi phí mà chúng tôi bán ra trên thị trường rất phải chăng.


Góp phần làm nâng cao vẻ đẹp môi trường công sở và khơi nguồn hứng khởi làm việc là các cái ghế văn phòng dễ chịu dễ chịu. Mời người mua hãy cộng nội thất Mạnh Phát xem những kiểu ghế mọi người tiện lợi và đẹp, giá cả thấp:

Ghế lưới mọi người GL106

- Ghế lưới khung tựa nhựa cao cấp. Đệm lót mút bọc vải lưới màu sắc trang nhã. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt. Tay nhựa chữ T ko nâng cao chỉnh.
- kích cỡ : W530 x D615 x H840/970

Ghế xoay mọi người SG550

- Ghế xoay, phải tương đối tự chỉnh độ cao rẻ. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển.
- kích cỡ : W550 x D530 x H870/990

 Ghế xoay lưng trung SG225

-  http://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/ , nên hơi tự chỉnh chiều cao tốt. Tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe chuyển động, tay nhựa.
- Kích thước : W600 x D640 x H990/1110

Ghế xoay mọi người SG702

- Ghế xoay, bắt buộc tương đối tự chỉnh độ cao rẻ. Tựa ghế may ngang tạo loại, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe đi lại, tay nhựa.
- kích cỡ : W650 x D680 x H1140/1260

Là đại lý cấp 1 của 190, nội thất Mạnh Phát chuyên cung ứng những sản phẩm ghế văn phòng, bàn làm việc Fami, bàn ghế phòng họp, ghế hội trường Xuân Hòa giá thấp đến tận tay quý khách.

Xem thêm :mua két sắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét