Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lưu ý lúc sắm ghế quầy bar

các cái ghế quầy bar và ghế làm việc hòa phát độc đáo về hình dáng và màu sắc hài hòa với cá tính nội thất sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp và tiện nghi cho quán bar, ngôi nhà của chúng ta.

thời nay, ở những căn hộ cao cấp hay các căn nhà mới xây có không gian rộng, gia chủ thường yêu cầu kiểu dáng thêm một quầy bar mini. Dù không thể bằng các quầy bar tinh tế nhưng chúng vẫn là một góc dủ nhỏ để chủ nhân thư giãn các khi vừa đi làm về hoặc dùng một bữa ăn nhanh, một bữa sáng giản tiện thay vì bày bàn ăn. Tùy vào khoảng trống sống riêng của mỗi gia đình cũng như diện tích mặt bằng mà quầy bar được đặt ở các vị trí khác nhau. Thông thường nó được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung hoặc phòng bếp… và khu bếp sẽ là vị trí thích hợp nhất để quầy bar.

 

lúc xây dựng quầy bar, ko ít người băn khoăn ko biết phải chọn mua kiểu ghế nào cho thích hợp. Vì vậy, Nội thất Mạnh Phát mời chúng ta cộng tham khảo một số để ý dưới đây trước khi chính thức quyết định chọn chiếc ghế cho gia đình mình nhé.
ghế xoay văn phòng hòa phát sử dụng cho bar là dòng có thể điều chỉnh chiều cao , khoảng từ 45 đến 90cm và có giá để chân. Ghế quầy bar gia đình thường đa dạng hơn về hình dáng, màu sắc, có sự cách điệu độc đáo hơn những ghế mẫu cũ trong các cửa hàng, quán rượu.
chất liệu dùng làm ghế bar cũng đa dạng hơn từ gỗ đến kim mẫu, mây tre và nhựa, bởi vậy chúng có trọng lượng nhẹ hơn và lợi ích trong chuyển động.

Với mỗi chiều cao quầy bar sẽ phải dùng chiều cao ghế tương ứng. các chiếc ghe bar có chiều cao tối thiểu 45cm sẽ phù hợp với các chiếc bàn có độ cao 75 cm nhưng thực sự gây khó khăn cho người to. Và với chiều cao này thì sẽ không được sử dụng làm ghế quầy bar, chúng hợp hơn với những cái bàn trang điểm.

Ghế cao khoảng 60 cm sẽ thích hợp với những cái bàn bar cao 95 cm. Tuy nhiên chiều cao này thường dành cho các bàn bếp. Và giả dụ quay bar và bàn bếp nhà bạn có chiều cao tương đương, chúng ta có thể sử dụng chung cho cả hai mục đích.

thích hợp nhất với tất cả là bàn bar có chiều cao khoảng 110 và ghế cao 75 cm. Chiều cao ghế giám đốc hiện đại này sẽ tạo được tư thế ngồi thoải mái nhất với tầm mắt không bị che khuất có thể bao quát không gian phòng rộng lớn.

Thực tế cũng có thể sử dụng các cái ghe bar có chiều cao lớn hơn, khoảng 85cm nhưng phải có thiết bị điều chỉnh chiều cao thích hợp với người ngồi cũng như tạo tư thế, tì dựa dễ chịu với mặt bàn bar bên cạnh.

Do thời gian ngồi bar tại gia thường ngắn phải ghế thường ko có phần tựa lưng hay phần tựa thấp, thậm chí còn ko có. khi chọn sắm ghe bar bạn bắt buộc căn cứ vào độ cao, màu sắc, màu gỗ hay vật liệu đệm ngồi để gia đình bạn có được quầy bar hoàn hảo nhất.

Công ty nội thất Hòa Phát chuyên chế tạo những loại ghế quầy bar đẹp, không tính ra, chúng tôi còn thiết kế thi công nội thất. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét