Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Những ưu điểm trong bề ngoài ghế xoay văn phòng của Xuân Hòa

thời nay gần như mọi người văn phòng đều phải ngồi hàng giờ ngay tắp lự trên những chiếc http://noithathaiminh.vn/ghe-lam-viec/ để làm việc. Do đó việc lựa một chiếc ghế phù hợp giúp giảm mệt mỏi là điều mà người tiêu dùng chú ý nhất.

Với nhu cầu và yêu cầu đó của thị trường, Nội thất Hải Minh đã có những cải tiến vượt bậc về hình dáng và mẫu mã của ghế văn phòng để phù hợp với mọi dáng ngồi và kích thước của khách hàng. Và sản phẩm hội tụ mọi những đặc điểm ấy là mẫu ghế xoay văn phòng.

Vậy  ghế xoay văn phòng hòa phát có các điểm nhấn nổi bật nào trong thiết kế?

1.    kiểu dáng ghế xoay quanh tâm: ghế xoay được quanh tâm giúp bạn ngồi xoay về bất kì hướng dễ dàng

2.    Điều chỉnh chiều cao mặt ngồi: ghế có thể Điều chỉnh chiều cao mặ ngồi cho phù hợp với cơ thể, giúp chúng ta luôn đặt chân thoải mái lên san nhà, tranh được áp lực lên phía dưới đùi làm mấu lưu thông thấp hơn, ko tê, không mỏi.

 

3.    Lắc quanh tâm: ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở tâm mặt ghế, cho phép chúng ta đu đưa dễ dàng tạo tư thế ngồi dễ chịu

4.    Khóa hãm ở vị trí nghiêng: khóa hãm sự dịch chuyển ở một vị trí nào đấy để cho tư thế làm việc hoặc nghỉ ngơi của bạn dễ chịu nhất (có thể là kiểu cố định một vị trí ngồi thẳng lưng làm việc hoặc loại cố định tại rộng rãi vị trí bất kỳ).

5.    Lắc quanh tâm không đối xứng: Ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở phía trước mặt ngồi, cho phép chúng ta đu đưa mà bàn chân không bị nhấc khỏi sàn nhà tránh được áp lực lên phái dưới đùi, làm máu lưu thông thấp hơn, ngồi lâu mà không bị tê chân, phù chân.

Xem thêm :Tủ hồ sơ

6.    Thay đổi chiều cao tay vịn: Nâng cao hoặc hạ phải chăng tay vịn cho phù hợp với chiều dài cánh tay, giúp tay vịn được tỳ dễ chịu, giảm sự phấn đấu căng cơ bắp tay và cơ vai

7.    tự chỉnh độ căng: Có thể nâng cao, giảm độ căng của lò xo để độ đàn hồi phù hợp với trọng lượng của thân thể. Cho phép bạn đu đưa thoải mái mà không phải dùng lực đẩy mạnh, giảm bớt sự mệt mỏi cơ bắp.

8.    Mép mặt ngồi vát: Mép mặt ngồi vát xuống loại thác nước giúp giảm áp lực tác động lên phía dưới đầu gối, giúp bạn ngồi không bị tê chân.

Với các điếm nhấn trong thiết kế, ghế xoay Fami đã và đang là sự chọn lựa hàng đầu của thị trường.

Ghế văn phòng của Nội thất Hòa Phát với đa dạng hình dáng phong cách, ngoại hình phù hợp với cấu trúc cơ thể người Việt nam, bền đẹp cộng thời gian, hơn nữa chủng loại có giá thành vô cùng thích hợp. Chính cho nên, mẫu mã ghế xoay văn phòng của chúng tôi luôn được người dùng quan tâm và tin dùng.

Xem thêm: bàn máy tính đa năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét