Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Quầy lễ tân văn phòng đẹp cao cấp, chuyên nghiệp

Quầy lễ tân tại văn phòng là nơi tiếp khách hàng đến doanh nghiệp là nơi người tiêu dùng thấy được ngay sự cao cấp chuyên nghiệp của nội thất văn phòng. Quầy lễ tân màu sắc rộng rãi, sản phẩm phong phú, hình dáng đẹp rất thanh thoát nhưng cũng không kém phần tinh tế, hiện đại. chủng loại bao gồm các chủng loại riêng lẻ hay có thể ghép lại với nhau thành bộ mẫu mã cao cấp, tạo bắt buộc bắt mắt riêng cho văn phòng của chúng ta.

Quay le tan của Nội thất Hòa Phát chúng tôi được cung ứng theo dây chuyền chuyên nghiệp, hình dáng thích hợp với nguyên chất liệu là mặt gỗ công nghiệp, gỗ được nhập trực tiếp từ Malaysia chất lượng cao. Với những kiểu dáng và kích thước phù hợp. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, không thấm nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Quan trọng phù hợp với khí hậu và thói quen dùng của người Việt nam, cho một khoảng trống nội thất tôn lên vẻ cao cấp của chủng loại. Độ bền cao, hình dáng nhiều phù hợp với toàn bộ khoảng trống.


kiểu quầy lễ tân và Bàn làm việc hòa phát đẹp có kiểu dáng với đủ kiểu dáng hiện đại, đa dạng về sản phẩm đương nhiên sẽ mang tới sự tươi mới, và độc đáo cho không gian văn phòng của tập đoàn. cộng với đó, khi được làm việc tại các quầy lễ tân đẹp, có màu sắc hiện đại, chắc hẳn các nhân viên lễ tân sẽ cảm thấy vinh dự và cùng thêm tự tin lúc tiếp đón quý khách.

Có không ít mẫu quầy lễ tân đẹp dành cho những văn phòng xí nghiệp, công ty, khách sạn xem xét. Quầy lễ tân với đủ các dòng được mẫu mã đẹp mắt và cá tính từ kích cỡ cho đến màu sắc và chất liệu. 

Về kiểu dáng
Có vô số hình dáng, kích cỡ đa dạng nhưng nhiều và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. ngoại trừ ra, còn có kiểu dáng vòng cong hoặc oval rất độc đáo mà lại tiện nghi. 

Về màu sắc
Có đủ loại màu sắc quầy lễ  Ghế xoay văn phòng tân khác nhau. Từ tông màu trắng sáng vượt trội hoặc các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với màu sắc phong phú sẽ giúp chúng ta tự do lựa dòng quầy lễ tân phù hợp nhất.

Về vật liệu
Quầy lễ tân cực kỳ đa dạng với phổ biến sản phẩm phong phú, từ các dòng gỗ Veneer tinh tế tới những vật liệu khác như MDF hay MFC,...kết hợp với những vật liệu khác như kính, inox,...để mang đến bắt buộc quầy lễ tân đẹp, độc đáo và thời trang, đem tới điểm nhấn và là trung tâm lôi kéo sự chú ý giữa không gian tiền sảnh.

Nội thất Mạnh Phát chuyên cung cấp bàn quầy lễ tân đẹp,http://noithathaiminh.vn/ban-lam-viec/ khách hàng có nhu cầu hãy shop ngay với nó tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét