Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bàn làm việc Royal tinh tế và chuyên nghiệp năm 2017

dòng chủng loại bàn ghế văn phòng hòa phát Royal chính là điểm nhấn phá bí quyết trong những chủng loại của nội thất Hòa Phát. Khi có những mẫu mã này trong khoảng trống làm việc sẽ giúp bạn tạo được bắt mắt Quan trọng vốn có của bạn.

đặc biệt của loại chủng loại Royal

Nét đặc biệt của kiểu sản phẩm Royal đó là nằm ở kiểu dáng tinh tế, và cho dù thiết kế đơn giản không cầu kỳ nhưng lại có được bắt mắt khỏe khoắn và rất lợi ích chính vì thế phải nó được mệnh danh là Bàn giám đốc sang trọng của nội thất Hải Minh.



Về chất liệu tạo nên chủng loại: Bề mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp chuyên nghiệp có phủ Melamine với khả năng chống ẩm ướt và chống trầy xước rất thấp. Có 2 mẫu mẫu mã đấy là bàn chân sắt và chân gỗ. Chân sắt có phun sơn tĩnh điện cần độ bền cao, chống ăn mòn trước toàn bộ sự thay đổi thất thường của thời tiết. Phần chân gỗ có lớp nhựa chịu lực được lót phía dưới, không khiến bàn nên tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.

Về màu sắc, dùng màu gỗ vân sồi – màu gỗ được sử dụng rộng rãi đa dạng tại Việt Nam hiện nay cùng với phổ biến màu sắc đa dạng khác như: màu kem nhạt, café sữa, nâu đen… buộc phải sẽ tạo nên vẻ đẹp có phần khác biệt so với các loại mẫu mã khác trên thị trường.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Bàn để máy tính cao cấp và mẫu bàn phòng họp đẹp nhất năm 2016

Bàn làm việc dành cho lãnh đạo Royal

Bàn Royal dành riêng cho lãnh đạo tạo được sự sắp gũi, hòa đồng, khiến khoảng bí quyết cấp bậc giữa lạnh đạo và mọi người ko còn mà giúp cho họ thêm hiểu nhau hơn, hỗ trợ rẻ nhất trong công việc Ghế xoay Hải Minh.

Bộ bàn lãnh đạo Royal bao gồm bàn làm việc chuyên nghiệp có đi kèm tủ phụ và phần hộc tài liệu bên dưới. Điểm nhấn phía trên mặt bàn với tấm da trang trí đem tới nét tinh tế cho sản phẩm. Thêm nữa, sự kết hợp màu sắc mang lại một sản phẩm có mẫu mã hiện đại và cực kỳ sang trọng xứng tầm Tủ locker với những vị lãnh đạo.

Bàn Royal cho mọi người

những kiểu bàn làm việc Royal dành cho mọi người có được các kiểu dáng cách điệu, ko bị trùng lặp nhau, mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Với mẫu mã tỉ mỉ trong từng khía cạnh phải phù hợp với bất kì văn phòng mà giá cả lại ko quá đắt, chỉ từ khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

bàn họp văn phòng ngoại hình với chiều dài là từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm,  cao 750mm, bàn có phần hộc ngay lập tức hoặc hộc di động đi kèm. Thêm vào đấy còn những phụ kiện như phần tay nắm, nắp điện thoại … đều có chất lượng rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét