Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Ưu nhược điểm của các loại Vách ngăn văn phòng bằng kính

Đề cập đến Vách ngăn văn phòng bằng gỗ người ta sẽ nghĩ ngay đến chức năng nổi bậ của nó là chia không gian văn phòng. mẫu mã với rộng rãi ưu điểm vượt trội như: nhiều màu sắc, mẫu mã, chủng kiểu… Đây là mẫu mã điểm mạnh được đánh giá cao. Tuy nhiên, bất cứ chủng loại nội thất văn phòng hòa phát đẹp, nội thất hội trường, nội thất nhà ở cũng có những ưu và nhược điểm của chúng. sử dụng thích hợp với mục đích nhu cầu những nhân sẽ giúp phát huy các đặc điểm của vách ngăn. Để người mua có thể hiểu thêm về các dòng vách ngăn văn phòng với những ưu nhược điểm của nó và có sự chọn lựa thích hợp nhất.



ưu điểm của dòng vách ngăn gỗ Veneer là vật liệu bề mặt thực chất là gỗ trùng hợp, thân thiện với môi trường và ko ảnh hưởng đến sức khỏe của ngưởi dùng. Vách ngăn Veneer có thể uốn cong, lượn góc, tạo hình bày trí bề mặt vách sáng tạo. Gỗ Veneer có bề mặt sáng mịn, ko mối mọt, có thể dùng để ghép bài trí: vân ngang, vân chéo, đảo vân, vân dọc, hoặc có thể chạy chỉ chìm vẫn giữ được nét đẹp và chuyên nghiệp.Nếu dùng cốt gỗ thịt được xẻ ra từ gỗ cây lớn ghép đan chéo tay nhau để tạo độ dài, rộng thì gỗ veneer được biến thành gỗ ngẫu nhiên rất bền, có độ bền vững, tầm giá lại phải chăng hơn phần lớn.

 Nhược điểm của vách ngăn gỗ Veneer là những lát gỗ được lạng từ gỗ tự nhiên có độ dày giới hạn bắt buộc lúc chuyển động đa dạng, bị va đạp mạnh sẽ dễ bị nứt mẻ. Phần cốt gỗ trong thường chịu nước kém. vì thế gỗ veneer được đặt ở các nơi ít bị tiếp xúc với nước, những nơi cố định. loại vách ngăn này thường có giá hơi đắt, tầm giá đầu tư cao.

ưu điểm của dòng vách ngăn chất liệu gỗ Xuân Hòa được đánh giá cao nhất. Đây là mẫu gỗ chuyên dụng sử dụng để làm vách ngăn cũng như bàn hội trường , bục tượng bác được thay thế bằng gỗ công nghiệp. Vì gỗ tự nhiên có tầm giá đắt, có chi phí vừa nên, thích hợp với nhu cầu của người tiêu dùng mà vẫn an toàn độ bền đẹp của mẫu mã. Tuổi thọ trung bình của mẫu mã khá cao, vách ngăn văn phòng được làm từ gỗ có độ bền cao nhất, tấm vách được chế tạo trên công nghệ chuyên nghiệp. Phần khung nhôm đảm nhận vai trò gia cố vách. Lõi rỗng, trọng tải nhẹ dễ vận động, lắp đặt. Sự tích hợp giữa gỗ và keo kết dính dưới lực nén với áp suất to làm cho sản phẩm có độ cứng, khả năng chịu lực to. chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống trầy xước, thấm nước, chống mối mọt. Với ưu điểm nổi bật này chất liệu gỗ công nghiệp cũng được dùng để làm bàn văn phòng, bàn họp, ..khi ngâm vách trong môi trường nước không bị nở hay biến dạng. chất liệu phủ bề mặt nhẵn bóng, thông thường là mặt Melamine được dán trực tiếp lên cốt gỗ. Bề mặt vách ngăn có nhiều màu sắc: vân gỗ đậm, nhạt.Nhược điểm của mẫu vách ngăn chất liệu gỗ là có chi phí cao hơn những chất liệu khác như khung nhôm, thạch cao,..

Hãy địa chỉ ngay với nội thất Hòa Phát để lựa được các chủng loại bục tượng bác hòa phát thích hợp nhất với văn phòng của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét