Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Các loại bàn họp được ưa chuộng trong năm 2016

Lựa chọn các sản phẩm phù hợp đối với mỗi khoảng trống là điều Đặc biệt, mỗi khoảng trống sẽ có những chủng loại riêng, nội thất văn phòng hòa phát đẹp không thể giống với nội thất hội trường hay nội thất nhà ở. Phòng họp là nơi cực kỳ quan trọng trong mỗi công ty, doanh nghiệp, là nơi bàn bạc, đưa ra các phương án mới, những ý tưởng, định hướng cho công việc và được coi là bộ mặt của tập đoàn. chọn lựa được Bàn họp phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. nó tôi xin giới thiệu một số kiểu bàn họp đang được quan tâm nhất thời nay. Một sản phẩm xuất sắc cần đáp ứng được các bắt buộc về chất lượng, tính thẩm mỹ và mức giá hợp lý.



Bàn họp hòa phát hình xoan vê 4 góc dành cho 4 – 6 người ngồi với kiểu dáng nhỏ gọn, phương pháp điệu phù hợp với phổ biến dạng văn phòng. những đường nét rõ ràng, có khả năng chịu lực lớn, chịu trọng tải ổn định. Chân bàn ngay tắp lự với mặt, mặt bàn được sơn PU có tác dụng bảo vệ bề mặt, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

kiểu bàn họp CT2600 có ngoại hình theo dáng tròn, tạo cảm giác dễ chịu, ko phân biệt về cấp bậc khi tham gia họp, mọi người có thể trao đổi ý kiến với nhau dễ dàng hơn. tính chất bàn gồm 3 khối ghép thành, khung viền gỗ nối, rỗng giữa. Màu sắc tự dưng của vân gỗ trầm khiến kiểu bàn làm việc này có vẻ đẹp chuyên nghiệp, chuyên nghiệp. Mặt bàn được bày trí bằng những tấm da, chân được lót đệm nhựa. bàn để máy tính hòa phát được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp được đánh giá cao về chất lượng, bề mặt sơn PU giúp bảo vệ tạo màu đẹp giữ màu được lâu. Nên kết hợp với những loại ghế phù hợp như ghế chân quỳ Xuân Hòa, mua ghế xoay ghế gấp để có sự đồng bộ.

kiểu bàn CT3012H2 là kiểu mẫu mã có mẫu mã sang trọng được dùng trong các phòng hội thảo, phòng họp được làm từ gỗ sơn PU. Bàn có thiết kế mặt chữ nhật được chia thành hai phần, bo 4 góc tạo cảm giác mềm mại, an toàn khi sử dụng. Cấu trúc có 3 chân ghép hộp vuông vát lớn tạo sự cứng cáp có tính thẩm mỹ cao.Phần yếm giữa, mặt bàn và chân bàn được bày trí màu ánh bạc tạo điểm nhấn cho khoảng trống phòng họp.

Trên đây là một số dòng bàn họp, bàn hòa phát được dùng phổ biến nhất ngày nay. Với những ưu điểm nổi bật, ngoại hình hiện đại, cao cấp mang lại cho bạn diện tích phòng họp sang trọng. Hy vọng các chủng loại Chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp tập đoàn của bạn có được sự chọn bàn phòng họp cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét