Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

dễ chịu nhấn mạnh thời trang riêng với bàn làm việc Royal

mẫu chủng loại bàn làm việc Royal hơi nổi bật, là điểm nhấn trong thiết kế nội thất văn phòng hòa phát đẹp. Đây là một mẫu mã hơi độc đáo nhấn mạnh được thời trang và cá tính riêng của chúng ta. Không chỉ bàn làm việc và các sản phẩm văn phòng khác như ghế văn phòng ghế phòng chờ, tủ tài liệu, bàn máy tính hòa phát, … có kiểu dáng giản dị, trẻ trung, hiện đại.

Bàn làm việc nhân viên hòa phát có hầu hết mẫu phù hợp với mỗi chức vụ trong tập đoàn của chúng ta, có 3 dòng bàn cơ bản là bàn dành cho nhân viên có ngoại hình đơn giản, bàn làm việc dành cho trưởng phòng và bàn giám đốc có bề ngoài chuyên nghiệp, được làm từ những vật liệu chuyên nghiệp, mỗi mẫu bàn có mẫu mã khác nhau nhưng đều dựa trên thiết kế cơ bản là giống nhau.

  

Đây là các sản phẩm được sử dụng vân gỗ sồi với phổ biến màu sắc phổ biến như nâu đen, café sữa, sồi kem nhạt,…tạo được vẻ đẹp khác biệt với những loại mẫu mã khác trên thị trường. Bề mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp tinh tế phủ Melamin có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước. Chân bàn được làm bằng gỗ hoặc sắt, vật liệu sắt có khả năng chống mối mọt cao hơn nhưng gỗ lại tạo vẻ đẹp sang trọng hơn. Chân bàn sắt được sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống lại sự ăn mòn. Chân gỗ được lót một lớp nhựa chịu lực phía dưới, tránh ẩm ướt. mẫu mã mẫu mã vô cùng tinh tế chuyên nghiệp, giản đơn mang bắt mắt khỏe khoắn, thuận tiện.

Bàn giám đốc hiện đại cũng khoogn quá cầu kỳ về những chi tiết, nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp, sự sang trọng của chúng. Bộ bàn làm việc dành cho lãnh đạo có thêm tủ phụ và ngăn để tài liệu. Điểm nhấn của sản phẩm là tấm da được bài trí có sự tinh tế cho mẫu mã. Sự kết hợp những màu sắc phù hợp giữa chất liệu gỗ và những phụ kiện kim loại để cho ra những sản phẩm sang trọng và hiện đại mang phong cách trẻ trung, năng động phải được sử dụng rộng rãi trong những không gian văn phòng chuyên nghiệp.

 kiểu bàn làm việc hòa phát dành cho nhân viên được ngoại hình giản dị, trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi văn phòng. chủng loại được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, có hộc bàn di động hoặc hộc ngay lập tức đi kèm gồm 3 ngăn kéo có khóa. Bàn dành cho nhân viên nổi bật là loại bàn chân sắt hình chữ L tạo nét mềm mại. Khung bàn có chân sắt tròn, uốn cong tạo dáng êm ái, được sơn màu ánh bạc.

Hãy địa chỉ ngay với nó tôi để  lựa những sản phẩmBục tượng bác cho văn phòng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét