Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đồ nội thất làm việc Hải Minh dành cho sếp

1. Tủ tài liệu Classic

Thông thường mỗi khi chọn lựa tủ tài liệu dành cho trưởng phòng người ta sẽ thường hay lựa chọn các kiểu tủ locker giá rẻ, chủ yếu là chọn lựa bộ tủ cao cá nhân có mã số là SM8140H-PO. Lý do chính khiến sản phẩm này được đa dạng người tiêu dùng chọn lựa là ở chính các tiện ích dùng và độ bền đẹp mà bản thân kiểu sản phẩm này đem đến.

Tủ tài liệu SM8140H-PO có tính chất 2 phần gồm: phần tủ trên và phần tủ dưới. Phần tủ trên gồm có 2 khoang ở 2 bên, mỗi bên có 3 ngăn, cánh mở, có khóa khá thuận tiện cho việc lưu trữ các dòng giấy tờ sổ sách và những thứ Đặc biệt. Phần tủ dưới có 2 bên mỗi bên có 3 ngăn kéo. Ở giữa là phần tủ cánh mở dùng để giúp kệ cất sách vở, phía trên đình tủ được dán chão PVC rất chắc chắn và có khả năng được chịu tác động lực cao.

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/tu-tai-lieu-hoa-phat-dc1800h6.jpg[/img]

2. Hộc tủ di động

Một trong những trang bị ko thể thiếu khi hài hòa cùng với bàn giúp việc dành cho trưởng phòng ấy chính là hộc tủ di động. chủng loại này đã được đánh giá cao về khả năng đi lại linh hoạt, bên cạnh ra cũng có thể hài hòa với chuyên dụng cho đa dạng mẫu bàn khác nhau như: bàn giám đốc hay bàn giúp việc văn phòng.

Hộc di động làm từ kiểu gỗ công nghiệp tinh tế, chất liệu giúp bề mặt có khả năng: chống thấm rẻ, chống trầy xước, có bề mặt nhẵn nhụi, dễ dàng để vệ sinh và lau chùi. Thông thường các hộc bàn được mẫu mã thấp hơn so với bàn văn phòng hòa phát, chiều cao trung bình cũng rẻ hơn chiều cao bàn để có thể phù hợp cho việc đặt hộc dưới bàn.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn hòa phát giá rẻ cao cấp và mẫu giuong sat dep mới nhất năm 2016

- tính chất: hộc được thiết kế với 3 ngăn kéo, trong đấy sẽ có 1 ngăn kéo khóa, có một vài nếu có thêm ngăn tủ không cánh. các ngăn kéo thông thường có thể sử dụng để dựng các loại tài liệu, giấy tờ thường xuyên sử dụng tới. Vì tính chất được chia thành các ngăn riêng biệt phải cũng khá dễ dàng trong việc phân kiểu tài liệu, làm mua kiếm tài liệu nhanh mà lại ko mất thời gian.

- Kích thước chia ngăn của hộc có thể bằng nhau, hoặc cũng có thể chia thành những ngăn to và nhỏ phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Với những loại hộc chia ngăn sẽ bao gồm có: ngăn kéo nhỏ, ngăn kéo trung và ngăn kéo to.

Trên đây là một vài những gợi ý của nó tôi về việc chọn lựa tậu đồ nội thất Hòa Phát đồng bộ Quan trọng dành cho trưởng phòng. Hy vọng quý vị khách hàng sẽ chọn được các món đồ nội thất ghế gấp Xuân Hòa ưa thích nhất cho xí nghiệp cũng như công ty mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét