Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những loại ghế làm việc Fami thường sử dụng nơi công sở

Nội thất Xuân Hòa rất rộng rãi về hình dáng và mẫu mã về các dòng chủng loại sử dụng nơi công sở. giá ghế văn phòng là nơi mà nhân viên văn phòng dùng thời gian nhiều nhất trong  lúc đi làm, ảnh hưởng không to đến năng suất làm việc cũng như sức khỏe của chính người dùng. khi chọn lựa được một chiếc ghế văn phòng thích hợp sẽ đem tới sự dễ chịu trong công việc.

1. Ghế xoay

ko dễ gì mà loại ghế xoay lại được sử dụng nhiều và được sử dụng rộng rãi nhất trong các văn phòng làm việc thời nay. Mà bởi vì nó có những đặc điểm sau:

- Tính linh hoạt

Đây là đặc trưng to nhất của ghế xoay. Ghế xoay Xuân Hòa chân sao được làm từ loại nhựa chịu lực rẻ, đồng thời phần chân xoay giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt chuyển động lúc cần mà không làm ảnh hưởng đến cơ thể. Thêm nữa, phần chân ghế được lắp bánh xe giúp chúng ta vận động dễ dàng trong một số nếu nhu yếu.

- Quan trọng, kiểu Ghế xoay 190 này phải chăng cho sức khỏe người dùng

Ghế xoay văn phòng được nội thất Xuân Hòa mẫu mã dựa trên các nghiên cứu về chiều cao cũng như thói quen của người Việt Nam. Pittong giúp ghế căn chỉnh độ cao phù hợp với người dùng cũng như có thể kết hợp được với phổ biến bàn làm việc khác nhau. Phần tay vịn nâng đỡ cánh tay, giúp giảm thiểu nhức mỏi trong cả một quá trình làm việc dài.

Một số dòng ghế xoay lưng lưới còn có thể ngả ra rộng rãi góc độ lúc cần phải có, có thêm tựa gối mềm mại giúp tránh các bệnh đau mỏi vai gáy có hại cho sức khỏe

- Sự rộng rãi về hình dáng, màu sắc, chất liệu, kích cỡ đem tới cho người dùng rộng rãi chọn khác nhau.

Nội thất Fami đem đến mẫu sản phẩm ghế xoay với nhiều dòng chủng loại để quý khách dễ chọn lựa. Đối với vật liệu, mẫu ghế này sử dụng từ vật liệu tinh tế  tới chất liệu bình dân để thích hợp với sở thích cũng như điều kiện kinh tế của người dùng

 

2. Ghế chân quỳ

- Có độ bền cao

kiểu ghế chân quỳ không tay này có tuổi thọ sử dụng cao hơn cả trong những dòng ghế văn phòng, nhờ đặc tính vật lý của kiểu vật liệu làm ghế. Có một số dòng ghế lưng lưới tuy ko được bền như nỉ nhưng lại có được độ thông thoáng, vô cùng thích hợp cho mùa.

- phù hợp với không gian của bất kì phòng họp:

Với tính chất khá chắc chắn, chuyên nghiệp, đây dường như là loại ghế văn phòng rất phù hợp với ko khí nghiêm túc trong phòng họp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét