Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Các điểm cần chú ý khi đặt vị trí bàn làm việc

Làm sao để chọn được vị trí đặt bàn làm việc cao cấp cho hợp phong thủy nhất? Đặt bàn làm việc Xuân Hòa quay lưng lại với cửa ra vào có được ko? Tủ tài liệu đặt sắp cửa sổ có phạm điều gì hay ko? Bàn làm việc với ghế có phải cùng màu không?... Dường như có vô vàn các câu hỏi xoay quanh việc trang trí phòng làm việc. Trước hết, hãy xem cách đặt bàn và hướng đặt sao cho hợp phong thủy đã nhé.

- Bàn làm việc văn phòng tuyệt đối ko được đặt ở phía dưới xà nhà vì sẽ gây cho người làm việc một cảm giác áp lực; mặt bàn cũng không được hướng cộng chiều với chiều chảy của kiểu nước ( Nếu như nhìn qua cửa sổ thấy có sông, bên cạnh, kênh rạch chảy qua).

  [img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/03/ban-lam-viec-HP150.jpg[/img]

- Mặt bên của bàn nhân viên cũng không được đối diện hoặc tựa vào cửa nhà vệ sinh, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên, khá nữa, cũng sẽ làm ô nhiễm môi trường làm việc. ngẫu nhiên khí không được sạch sẽ thì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như năng suất công việc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm ghế xoay văn phòng hòa phát hiện đại và mẫu tu locker hoa phat mới nhất năm 2016

-- Bàn làm việc ko nên đặt cạnh cửa sổ hay ở phía hành lang. Cửa sổ chính là nơi trao đổi ko khí trong phòng với môi trường ngẫu nhiên ở bên ngoại trừ, có thể nạp khí rẻ hoặc xấu.

- Bàn giám đốc hòa phát hay bàn làm việc dành cho nhân viên thì cũng ko được hướng thẳng ra cửa chính, bên cần của bàn không được tựa vào tường; ghế làm việc không phải nên quá to và cũng ko được quá lớn.

không tính ra, Khi làm việc còn dễ bị ảnh hưởng ko thấp đến công việc từ những dòng âm thanh hỗn tạp từ bên không tính. trường hợp như ko thể thay đổi vị trí bàn làm việc của mình thì buộc phải tận dụng rèm cửa để hóa ngăn chặn ảnh hưởng từ bên ngoài.

Giữ mặt bàn sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp  cho nhân viên có tinh thần thoải mái, công việc được hiệu quả hơn. Còn Nếu như mặt bàn lộn xộn, bày bừa, lại có thê các vệt ố do café, nước chè,.. gây ra thì thật sự sẽ ảnh hưởng khá đa dạng đến tâm trạng của người sử dụng ghế 190 gây ra các hậu quả xấu ảnh hưởng đến công việc.

bày trí các trang bị hợp lý

Nếu như muốn bài trí những vật dụng cá nhân hoặc văn phòng ở trên bàn làm việc thì bạn buộc phải tuân theo quy tắc trái cao, buộc phải tốt.

- Bên trái là vị trí của thanh long, bố trí như vậy sẽ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Nếu thích đặt một chậu hoa lớn nhỏ, xinh xinh thì cần lựa chọn chậu tròn nhẵn và cây lá rộng.
- Khi đứng ở trước bàn máy tính, máy vi tính bắt buộc được đặt ở trước mặt và tương đối chếch về phía bên trái. Theo lý luận của phong thủy thì người ngồi tại đây làm chủ được tài lộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét