Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Gợi ý cho bạn cách lựa chọn bàn làm việc theo kích cỡ

Tại nới làm việc ở văn phòng công ty hay ở nhà thì một chi tiết Đặc biệt nhất mang tính quyết định đến hiệu quả công việc vẫn luôn là chiếc bàn làm việc. Ông bà ta ngày xưa đã quan niệm rằng Bàn hòa phát có kích thước càng to thì sẽ càng nhấn mạnh được sự quyền uy, thế nhưng quan niệm ấy lại ko còn phù hợp với xu thế thời nay.

Thực tế cho thấy, việc chọn bàn làm việc theo kích cỡ sao cho phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều ở những khía cạnh khác nhau như: thể trạng của người ngồi, không gian phòng làm việc, địa vị của người dùng là lãnh đạo hay nhân viên; bàn được sử dụng ở văn phòng hay trong gia đình,… chính những chi tiết Đặc biệt này sẽ giúp cho bạn định hình được việc bắt buộc lựa mẫu bàn theo tiêu chuẩn hay phi tiêu chuẩn.



chọn lựa bàn làm việc theo địa vị, cấp bậc

trường hợp như chúng ta là một người lãnh đạo của tập đoàn thì chúng ta cần chọn mua dòng bàn giám đốc hay dòng bàn làm việc trưởng phòng có kích thước khá lớn. Thông thường, kích thước chuẩn của bàn là dài 2m, rộng 1m và cao 0,76m, bàn làm việc thường đi kèm với hộc bàn và tủ phụ sử dụng để đựng giữ tài liệu giấy tờ. Tuy nhiên Nếu như phòng làm việc của bạn có được khoảng trống to thì cũng hãy chọn lựa kiểu Bàn họp 190 theo ngoại hình lớn hơn, có thể khá đồ sộ cũng được, nhưng bắt buộc nhớ là phải cân xứng với văn phòng làm việc.

ví như như chúng ta đang ở vị trí của một người nhân viên thì bắt buộc chọn lựa dòng bàn có kích thước nhỏ. kích thước tiêu chuẩn hiện nay của kiểu bàn này thường là dài 1,2m, 1,4m 1,6m; chiều rộng 0,6m, 0,7m... Tuy nhiên, buộc phải quan tâm tới một số vấn đề dưới đây khi chọn bàn làm việc:

- Có thể ngồi thoải mái lúc sử dụng bàn làm việc, có đủ không gian giữa bàn và ghế sao cho có thể dễ dàng chui xuống gầm bàn khi thiết yếu.
- lúc đứng, có thể chống được hai tay lên mặt bàn, cổ tay được thẳng đứng.
- khi ngồi trên ghế văn phòng hòa phát, vẫn có thể vươn tới phía trước bàn.
- Mặt bàn phải nên đủ rộng để có thể đặt một vài tờ báo hay những đồ vật cần thiết lên trên ấy.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm cao cấp và mẫu ghế gỗ đẹp nhất năm 2016

Đối với bàn làm việc 190 ở gia đình, chúng ta có thể sáng tạo sao cho thích hợp với sở thích và các yêu cầu công việc ở nhà. diện tích phổ biến, bắt buộc lựa cho mình các loại bàn có kích cỡ to hơn và ngược lại. bên cạnh ra có thể bổ sung thêm góc làm việc của mình một hộc tủ sắt Fami để góc làm việc được gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét