Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách điều chỉnh và đặc điểm Ghế xoay 190

Các mẫu mã nội thất Xuân Hòa đề cập chung và ghế văn phòng đề cập riêng được quý khách chọn lựa hầu hết và đánh giá cao về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. mẫu ghế văn phòng của nội thất Xuân Hòa có đa số kiểu như ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế chờ,  ghế xoay là kiểu ghế được sử dụng phổ biến nhất trong phòng làm việc dành cho mọi người. Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa có thiết kế với tính chất, Cách tự chỉnh dựa trên những nghiên cứu cơ bản về thói quen và sức khỏe của người dùng tại văn phòng.

Về cơ bản một dòng chủng loại ghế xoay có tính chất bao gồm:

- Chân sao.

- Khung ghế.

- Đệm ngồi và lưng tựa.

- Bộ piston điều khiển.

- Tay vịn.

- Bát ghế (mâm ghế).

 

Ghế có 2 buộc phải gạt dưới chỗ ngồi, tay gạt bên trái sử dụng để tự chỉnh độ ngả của tựa ghế và tay gạt bên bắt buộc sử dụng để tự chỉnh độ cao phải chăng của ghế. tự chỉnh độ ngả của ghế. Chức năng này chỉ có ở Các mẫu ghế cao cấp như ghế xoay chun, ghế xoay lưới, ghế xoay da… Tay gạt có 2 vị trí, gạt về phía đầu đệm hoặc phía đuôi đệm.

- trường hợp đang ngồi thư giãn: điều chỉnh chiều cao cái ghế lúc ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc với mặt sàn, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, ngồi cân đối trên ghế, 2 tay phải để trên tay ghế. lúc ngả lưng bắt buộc ngả từ từ đến góc thích hợp. Nếu muốn hãm tựa ngả ở góc độ muốn bạn gạt tay gạt về vị trí ở phía đuôi đệm. khi muốn trở về trạng thái ngồi bàn làm việc Hòa Phát, gạt tay gạt về phía đầu đệm, cho tựa ngả sâu 1 chút tựa ghế trở lại góc độ ngồi làm việc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vách vệ sinh cao cấp và mẫu Vách ngăn văn phòng di dong mới nhất năm 2016

- ví như đang chúng ta ngồi làm việc: gạt tay gạt về đầu đệm, tựa ghế tạo với mặt đệm 1 góc 870,  lúc tựa lưng có độ ngả đàn hồi, Nếu bạn muốn hãm tựa ở góc độ này hãy gạt về phía đuôi đệm.

Để tự chỉnh độ cao thấp của ghế. lúc ngồi, gạt tay gạt theo chiều bên buộc phải là phần dùng để điều chỉnh độ cao tốt của ghế. điều chỉnh độ cao ghế, chúng ta ko được ngồi lên ghế, sử dụng tay kéo tay gạt bát lên trên, lúc ghế đạt độ cao thích hợp thì nhả tay gạt ra. ví như ghế cao quá bạn muốn giảm thấp xuống thì ngồi lên ghế, kéo tay gạt tương tự như muốn nâng cao, sức nặng của bạn sẽ làm ghế tụt xuống, khi đạt độ cao thích hợp thì nhả tay kéo gạt.

Trong giai đoạn dùng ghế xoay bạn bắt buộc quan tâm một số điểm sau:

- Ngồi lên ghế nhẹ nhàng, ko buộc phải ngồi thả lỏng nhằm tránh gây lực mạnh đột ngột dẫn đến biến dạng mẫu mã.

- ko buộc phải ngồi lên tay ghế giảm thiểu gãy tay ghế hoặc bị lật ghế.

- Ngồi bàn văn phòng với tư thế ko thích hợp, không phải chăng cho xương khớp và có hại cho mắt.

- ko để chân lên ghế hay đẩy ghế ra sau dẫn đến ghế bị biến dạng và hỏng tựa lưng.

- không vặn lỏng hệ thống đàn hồi trên ghế dẫn đến tựa ghế Hòa Phát bị rơi khi dùng.

Hãy cửa hàng ngay với chúng tôi để chọn lựa các loại ghế xoay hài hòa, bạn cũng có thể tham khảo và chọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét