Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Ưu nhược điểm của dòng tủ sắt và tủ gỗ văn phòng

Thị trường nội thất văn phòng ngày càng trở thành nhiều, phong phú hơn. các mẫu mã được nâng cao về chất lượng cũng như tính năng. Thương hiệu đồ nội thất Hải Minh là nhãn hàng nức tiếng đã có mặt trên thị trường hơi lâu với các kiểu chủng loại nổi bật như bàn ghế văn phòng Hải Minh, những loại ghế nhiều với những loại ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế giám đốc, ghế hội trường, ghế sân đi lại.

các mẫu mã nội thất văn phòng ko chỉ đa dạng về sản phẩm, kích cỡ kiểu dáng mẫu mã mà còn đa dạngcả  về chất liệu chế tạo chủng loại. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có các ưu và nhược điểm riêng ứng với từng mẫu vật liệu đó. Tủ gỗ và tủ sắt văn phòng là hai kiểu sản phẩm nội thất văn phòng đẹp cơ bản nhất mà bất cứ doanh  nghiệp nào cũng cần thiết. chất liệu của hai kiểu tủ đều có các ưu và nhược điểm riêng.

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/tu-hoa-phat-hp-1960g.jpg[/img]

Ưu điểm chung của các mẫu tủ sắt, từ tủ sắt văn phòng đến tủ locker là độ bền cao. Tủ sắt không phải bị mối mọt, không thấm nước, thấm ẩm tạo bắt buộc độ bền cho mẫu mã. Có thể đặt cố định ở một vị trí trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc. mẫu mã tủ sắt bền vững, dễ đi lại và lắp đặt. cho nên, mẫu tủ sắt văn phòng thường được dùng trong các văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu chuyên nghiệp. Nhược điểm của tủ sắt ấy là tính thẩm mỹ không cao. Đa phần tủ chỉ được mẫu mã tập trung vào tính năng và giường tầng Xuân Hòa tiện ích dùng.

Thuộc kiểu Tủ locker được làm từ chất gỗ lại lại có những đặc điểm hoàn toàn khác. Tủ gỗ văn phòng có tính thẩm mỹ cao. những dòng gỗ vân tinh tế, nhấn mạnh tính cao cấp cho văn phòng làm việc. Tủ gỗ là kiểu mặt hàng tinh tế. Nhược điểm của dòng tủ gỗ này là dễ bị mối mọt ẩm mốc lúc độ ẩm không khí cao. Tủ gỗ đặt lâu ở một vị trí phải bạn buộc phải có biện pháp diệt mối mọt kỹ lưỡng. Tủ gỗ cũng ko lưu trữ được phổ biến tài liệu trong thời gian dài như dòng tủ sắt.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm ghế chân quỳ inox sang trọng và mẫu ghế làm việc xuân hoà đẹp nhất năm 2016

Tùy vào nhu cầu sử dụng và đặc điểm công việc của mỗi doanh nghiệp để lựa chọn loại tủ, bàn văn phòng Hòa Phát thích hợp với công ty của mình. người mua hoàn toàn có thể lựa chọn cả hai loại tủ trên để dùng trong văn phòng của mình, phù hợp với những mục đích khác nhau của tập đoàn.

địa chỉ ngay với nội thất Xuân Hòa để được tư vấn và đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét