Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tìm hiểu ghế xoay sang trọng

Ghế xoay văn phòng lưới của nội thất 190 là dòng sản phẩm ưu điểm của nội thất Fami, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại. Ghế được làm từ vật liệu lưới tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi, không bí bách phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

kiểu dáng của ghế hướng tới tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng khi ngồi làm việc với:

- Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa nên.

- Tựa lưng cong, nâng cao giảm chiều cao tùy ý, lúc bắt buộc có thể biến thành những chiếc giường để người ngồi cảm thấy dễ chịu ngả lưng thư giãn.

 

- Tay vịn có thể gập 90o được gắn với tựa lưng.

- Cụm chân ghế lưới ngoại hình dùng bộ piston khí nén có thể tự chỉnh chiều cao phải chăng theo dáng người và ý thích.

- Chân ghế có bánh xe giúp chúng ta có thể vận động dễ dàng.

- Mép ngồi vát cong hình thác nước.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ, đau lưng nhờ tựa ghế được Thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.

Ngoài phần lưng lưới tạo độ thoáng và giảm tích nhiệt, thấp cho sức khỏe người dùng, kiểu ghế này có khung lưng tựa và tay vịn được làm bằng nhựa dẻo dễ tạo hình theo ý muốn. Đệm ngồi được làm bằng da và nỉ mềm mại, chuyên nghiệp. kiểu dáng tay vịn ốp nhựa dẻo, tạo được phổ biến mẫu: tay vịn chữ T, tay vịn chữ I, tay vịn gấp khúc, tay vịn lượn sóng … Màu sắc của ghế vô cùng đa dạng và tinh tế như màu xanh, đen, đỏ, nâu, cam, ghi … chúng ta bắt buộc tậu hiểu khuyến cáo khi sử dụng ghế xoay lưng lưới để có kinh nghiệm dùng ghế hiệu quả nhất. kiểu ghế xoay lưới của nội thất Xuân Hòa tương đương với ghế giám đốc Hải Minh thích hợp với vị trí trưởng phòng.

Một chủng loại khác từ nội thất Xuân Hòa dành cho trưởng phòng là ghế xoay lưng cao. sản phẩm vượt trội với dáng lưng cao chuyên nghiệp. Lưng ghế cao tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc. cái ghế làm việc này cũng dễ dàng hô biến thành cái giường êm ái khi bạn làm việc trong thời gian dài mệt mỏi buộc phải nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế được làm bằng nỉ hay da công nghiệp mang đến cảm giác mềm mại.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm Bục phát biểu hiện đại và mẫu két bạc đẹp nhất năm 2016

Ghế lưng dành cho cao trưởng phòng bọc bằng nỉ có màu sắc khá đa dạng, khách hàng có thể đề nghị màu sắc theo bắt buộc, sở thích riêng của mình, những màu vượt trội như xanh, đỏ hay những tông màu trầm tạo vẻ đẹp cao cấp và quyền lực.

Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để lựa được những mẫu mã chính hãng, các mẫu bàn văn phòng hấp dẫn, sang trọng. toàn bộ các đề nghị, thắc mắc của quý khách sẽ được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét