Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Ghế xoay ngày nay phổ biến với các mẫu vật liệu nào?

hiện nay trên thị trường kiểu ghế làm việc gỗ có khá rộng rãi chủng loại chủng loại với những kiểu dáng và vật liệu khác nhau, trong đấy sử dụng nhiều nhất là ghế xoay, dưới đây sẽ là một số vật liệu được sử dụng nhiều cho dòng ghế xoay văn phòng này.

Với bề ngoài ghế chân sao có khả năng di chuyển, mang tới sự linh hoạt, dễ chịu và rất chuyên nghiệp cho diện tích trong văn phòng.

Ghế xoay 190 hiện nay trên thị trường là mẫu mặt hàng chủ lực của đa số các nhãn hàng nội thất nổi danh. Ngoài màu sắc, kiểu dáng thì các vật liệu sản xuất ghế xoay cũng là điều quý khách chú ý lúc quyết định lựa chọn mua bất kỳ chủng loại nào, Chất liệu còn là khía cạnh mang tính quyết định tới giá ghế văn phòng đề cập riêng và đồ nội thất nói chung.

 

Chất liệu da:

Da là Chất liệu chuyên nghiệp bậc nhất, được dùng trong các mẫu mã dành cho giám đốc hoặc cho các trưởng phòng. vật liệu da thật có đặc điểm là thoáng mát, độ bền cao, khi dùng càng lâu thì sẽ càng vươn lên là bóng đẹp. vật liệu này đem lại vẻ tinh tế và quyền lực cho văn phòng của các vị lãnh đạo. Thế nhưng, da thật lại có chi phí tương đối cao nên có tương đối ít người chọn mua ghế giám đốc Fami.

Chất liệu da fake được sử dụng phổ biến hơn so với da thật, tuy không bóng đẹp và bền được như da thật nhưng bù lại có chi phí tốt và rất dễ lau chùi do không thấm nước.

vật liệu lưới:

Ghế xoay lưới cũng là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ sang trọng của thương hiệu Hải Minh, giá bán của ghế lưới văn phòng này cũng hơi là cao, nhưng mẫu mã này đem đến sự thoải mái, không bị bí bách khi thời tiết oi nóng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Ghế gấp cao cấp và mẫu  đẹp nhất năm 2016

đặc biệt của ghế xoay lưới:

- Phần đệm ghế và lưng ghế được tách rời cần vô cùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

- Có hệ thống hỗ trợ chống nhức mỏi cơ.

- Lưng ghế có khả năng tự co giãn, nâng cao giảm chiều cao.

- Chất liệu thoáng khí, ko làm mồ hôi tích tụ.

Chất liệu nỉ:

Ghế chân quỳ bọc nỉ là đa dạng nhất ngày nay bởi nó mang đến cảm giác thoải mái, sang trọng. Thêm nữa lại có sản phẩm và màu sắc rộng rãi, với cùng một hình dáng khách hàng sẽ có đa số màu sắc để chọn lựa.

Ghế nỉ thông thường sẽ có 2 mẫu: Một dòng ghế có phần đệm và tựa ghế tách rời, một loại có đệm liền với lưng ghế. Với dòng đệm tách rời sẽ giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và lau chùi, trong lúc đó loại ghế ngay lập tức sẽ có độ bền rất cao. Thế nhưng, ghế xoay nỉ có nhược điểm là ko ngả được ghế ra sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét