Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Các loại bàn vi tính khung sắt độc đáo

không chỉ rộng rãi về các loại bàn Fami, bàn ghế hội trường, sản phẩm ko thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc là bàn vi tính. Với hình dáng hiện đại, hấp dẫn, thuận tiện, độ bền cao, có mức giá hài hòa khiến bàn để máy tính Xuân Hòa là sự lựa của phổ biến doanh nghiệp thời nay, nhất là các xí nghiệp trẻ, mới xây dựng thương hiệu. Bàn để máy tính được sử dụng nhiều trong các khoảng trống làm việc như thư viện, văn phòng, phòng máy, có thể sử dụng để thay thế, kết hợp 2 trong một chức năng của bàn làm việc.

bàn để máy tính giá rẻ có kích thước nhỏ gọn không chiếm phổ biến khoảng trống trong văn phòng của chúng ta. Bàn có ngoại hình phổ biến tầng, ngăn giúp chúng ta bố trí và đặt được rộng rãi đồ dùng, tài liệu hơn . Bàn dễ dùng, đa chức năng, lợi ích trong lúc làm việc là ưu điểm vượt trội của loại sản phẩm này. Với khung bàn được làm bằng sắt tạo sự chắc chắn, tuổi thọ của sản phẩm cũng dài hơn. tính chất của bàn để máy tính Fami bao gồm khung và chân bàn được làm bằng vật liệu sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn được làm bằng gỗ. Phía dưới là ngăn bàn di động để chứa bàn phím và mặt bàn trên để đặt máy tính và máy tính và đặt thêm máy fax hoặc máy in.



Bàn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao cần có độ bền và đảm bảo tuyệt đối. Khung bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện và mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp ép trong môi trường chân ko có khả năng chống nước, chống trầy xước, chống va đập, ko bị mối mọt hay vi khuẩn. Bàn để máy tính có phần lớn kiểu dáng hiện đại với màu sắc tươi sáng, trẻ trung, chuyên nghiệp phù hợp với giới văn phòng trẻ hiện nay, thể hiện được nét cá tính năng động. hài hòa với bàn chân sắt quý khách có thể dùng phổ biến loại ghế như ghế chân sắt, ghế xoay hòa phát, ghế chân quỳ, ghế giám đốc,…

Một số kiểu bàn máy tính hòa phát có kiểu dáng độc đáo với hai tầng có kệ lửng, ngăn kéo với đợt cố định dưới mặt bàn. Phần ngăn bàn dưới để CPU cố định, khung sắt sơn tĩnh điện với gỗ ép chân ko màu. kiểu dáng khác có phần giá để CPU có thể thay thế vị trí trong bên cạnh. chi phí trung bình của mẫu sản phẩm này hơi thấp chỉ dao động khoảng 700.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một cái bàn máy tính văn phòng kiêm tủ Hải Minh bàn làm việc.

Hãy liên hệ ngay với nội thất 190 để được tư vấn chi tiết và báo giá sản phẩm Vách ngăn nỉ kính hòa phátkét sắt gia đình cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét