Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Các mẫu bàn làm việc tiện dụng dành cho lãnh đạo

Những sản phẩm Bàn làm việc hòa phát thời nay rất rộng rãi về cả sản phẩm lẫn chất liệu đem đến rộng rãi sự chọn cho khách hàng với những kiểu bàn hòa phát, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu. Vật liệu được sử dụng đa dạng là gỗ công nghiệp bề mặt sơn PU. Bàn làm việc Hải Minh sơn PU chia thành 3 kiểu dựa vào từng đối tượng và diện tích dùng như: Bàn giám đốc; Bàn trưởng phòng sơn và bàn làm việc dành cho nhân viên.

nó tôi xin giới thiệu khía cạnh các đặc biệt cơ bản của loại bàn làm việc dành cho trưởng phòng.  Sơn PU thực chất là một mẫu polymer, dùng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. So với những kiểu bề mặt khác như Veneer, Melamine, sơn PU có những đặc điểm nổi bật như: bền uốn rẻ, độ cứng cao, khả năng bám dính tốt, chịu được thời tiết, chống ố vàng. loại bàn làm việc văn phòng dành cho trưởng phòng sử dụng chất liệu kiểu gỗ công nghiệp cao cấp MDF là mẫu gỗ được đánh giá cao, bề mặt được sơn lót trước sau ấy phủ một lớp sơn PU, chà nhám và sơn màu. Đây là loại sơn đánh bóng, tạo màu tự dưng cho gỗ công nghiệp một bí quyết đẹp và mịn, giữ màu lâu. Nhưng bề mặt sơn PU cũng có các nhược điểm như khả năng chống trầy xước kém dễ bị bong tróc. chẳng phải kiểu gỗ nào cũng có thể sơn PU, chỉ có thể sơn những kiểu gỗ thấp ván mịn MDF.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Tủ sắt giá rẻ hiện đại và mẫu  mới nhất năm 2016

Bàn làm việc dành cho trưởng phòng có kiểu dáng phổ biến hình chữ nhật kích cỡ tối thiểu 1400 x 800. dòng bàn này hơi giống với bàn giám đốc giúp cho quý khách làm những công việc văn phòng kết hợp làm bàn máy tính hòa phát. kèm theo kích cỡ của bàn trưởng phòng thường nhỏ không cầu kỳ và phổ biến như bàn giám đốc. mẫu mã ko có rộng rãi yếu tố như bàn giám đốc. Bàn trường phòng bao gồm hộc tài liệu, ngăn kéo, khay đựng bàn phím và khoang đựng CPU ….



Màu sắc được quan tâm là những màu vân gỗ trầm, vân gỗ sáng, màu đen, màu đỏ … đem lại vẻ đẹp cao cấp cho sản phẩm, màu sắc bàn họp ít bị phai màu, giúp giữ vẻ đẹp bền lâu của mẫu mã, tiết kiệm tầm giá cho người tiêu dùng. Màu sắc này cực kỳ phù hợp với phòng lãnh đạo, nghiêm túc, chuyên nghiệp. mẫu bàn sơn PU của Hải Minh có mức giá hợp túi tiền khách hàng.

Hãy cùng nó tôi bày trí cho văn phòng của chúng ta một cách khoa học nhất. Đến với Xuân Hòa để lựa chọn được các chủng loại nội thất văn phòng đẹp chính hang như ghế chân quỳ 190,ket bac hoa phat giá thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét