Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Những thông tin khía cạnh về loại bàn làm việc dành cho lãnh đạo

nội thất văn phòng hòa phát đẹp Hải Minh cực kỳ rộng rãi về cả sản phẩm, mẫu mã kích cỡ phù hợp với yêu cầu của mọi các văn phòng thời nay. các dòng chủng loại nổi bật như bàn ghế văn phòng, bàn văn phòng giá rẻ  ghế giám đốc, ghế xoay, ghế gấp, vách ngăn văn phòng, ….Đặc trưng của mẫu sản phẩm bàn làm việc là chất liệu gỗ phủ sơn PU hay Melammine. Bàn làm việc Hải Minh dành cho trưởng phòng có ngoại hình hơi chuyên nghiệp, màu sắc sang trọng, có chi phí khá mềm phù hợp với phổ biến doanh nghiệp.



Mặt bàn hình chữ nhật có kích cỡ chiều dài tối thiểu là 1m4 đủ để bạn làm việc, đặt giấy tờ, đặt máy tính, tuy nhiên bàn giám đốc ko rộng và tinh tế bằng bàn giám đốc. Kiểu dáng cũng ko quá cầu kỳ như bàn giám đốc. Bàn làm việc dành cho trưởng phòng bao gồm ngăn kéo, hộc tủ đựng tài liệu, khoang chứa CPU và khay bàn phím….

So với Bàn máy tính dành cho nhân viên cộng kích thước được làm bằng chất liệu gỗ MDP màu ghi chì hay vàng xanh bàn làm việc dành cho trưởng phòng sử dụng vật liệu tinh tế hơn như gỗ sơn PU, Newtrend, Royal màu sắc riêng biệt. Mỗi vật liệu lại đem đến Những cảm nhận khác nhau, giá tiền cũng cao hơn những kiểu bàn ghế dành cho nhân viên. Bàn được làm bằng chất liệu sơn PU là nhiều nhất, sử dụng dòng gỗ công nghiệp MDF là loại gỗ được đánh giá cao về chất lượng. Sau lúc lót sơn, chà nhám và sơn màu, bàn được phủ một lớp sơn PU. Lớp sơn này bảo vệ mặt bàn, đánh bóng tạo màu gỗ tự nhiên, giữ được màu gỗ lâu. So với những mẫu bề mặt khác bàn làm việc trưởng phòng Newtrend hay Royal thì bề mặt phủ sơn Pu có Những ưu điểm như có độ bám dính rẻ, độ cứng cao, chịu được thời tiết, độ cứng cao, bền. Nhược điểm của sơn PU so với các bề mặt khác là khả năng chống trầy xước kém, dễ bong tróc lúc có va đập. Chỉ có gỗ ván mịn như gỗ MDF mới phủ được sơn PU.

Màu sắc được sử dụng rộng rãi là các vân gỗ sáng, vân gỗ trầm, màu đen, màu đỏ đem đến vẻ chuyên nghiệp cho khoảng trống làm việc. Những màu sắc này phù hợp với khoảng trống cho phòng lãnh đạo. Những kiểu bàn này có mức giá hợp với điều kiện của nhiều người, giá của mỗi chủng loại bàn máy tính giá rẻ dao động trong khoảng 1500.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Hãy địa chỉ ngay với nó tôi và đến showroom để được tư vấn và chọn lựa các mẫu sản phẩm bục tượng bác hồ phù hợp với nhu cầu của công ty. Đến với công ty phân phối nội thất Fami bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả một diện tích rộng lớn với các loại chủng loại nhiều như ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế chờ, bàn ghế hội trường,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét