Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách dùng Ghế xoay nhân viên đúng phương pháp

chẳng hề bất kỳ ai trong chúng ta cũng hiểu rõ được đặc điểm và các nguyên tắc hoạt động của loại Ghế xoay văn phòng - một mẫu ghế văn phòng 190 rất đa dạng ngày nay. Dưới đây sẽ là những hướng dẫn sử dụng kiểu mẫu mã ghế xoay đúng phương pháp nhất làm bạn có thể tận dụng tối đa công năng của kiểu mẫu mã văn phòng này.

 [img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/Ghe-van-phong-SG702.jpg[/img]

đặc điểm ghế xoay

Về cơ bản thì các dòng sản phẩm ghế xoay đều có đặc điểm cơ bản bao gồm:

- Khung ghế.

- Chân ghế sao.

- Đệm ngồi và lưng tựa ghế.

- Tay vịn.

- Bộ piston điều chỉnh ghế.

- Bát ghế (mâm ghế).

Ghế có 2 nên gạt phía dưới chỗ ngồi, trong đó tay gạt ở bên bắt buộc dùng để điều chỉnh chiều cao tốt của ghế và phần tay gạt bên trái dùng để chỉnh độ ngả của phần tựa ghế.

điều chỉnh chiều cao thấp của ghế

Để có thể điều chỉnh được chiều cao ghế văn phòng 190, thứ nhất bạn đừng vội ngồi lên ghế, mà sau đấy hãy sử dụng tay kéo tay gạt bát lên trên, khi cái ghế đạt được độ cao phù hợp thì bạn nhả tay kéo tay gạt ra. Còn trường hợp như ghế quá cao và bạn lại muốn giảm thấp xuống thì sao? chúng ta hãy ngồi lên ghế, kéo phần tay gạt lên trên, khi bạn đạt chiều cao thích hợp thì hãy nhả tay kéo tay gạt ra.

điều chỉnh độ ngả của tựa ghế

Chức năng cao cấp này này chỉ có ở một số mẫu ghế làm việc hiện đại như mẫu ghế xoay lưới, ghế xoay chun hay ghế chân quỳ … Đây chính là chức năng của phần tay gạt bên trái. Phần tay gạt có 2 vị trí đầu tiên là gạt về phía đầu đệm và vật dụng hai là gạt về phía đuôi đệm.

- giả dụ như bạn đang ngồi ở trạng thái ngồi làm việc thì hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, khi tựa lưng vẫn có được độ ngả đàn hồi, nếu như muốn hãm tựa ở góc độ này chúng ta hãy gạt tay gạt về phía đuôi đệm của ghế.

- trường hợp như chúng ta đang ngồi ở trạng thái thư giãn: Hãy tự chỉnh chiều cao của cái ghế sao cho khi bạn ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc được với mặt sàn, cần ngồi cân đối ở trên ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay bạn phải để trên tay ghế. lúc chúng ta ngả lưng vào ghế thì buộc phải ngả từ từ đến một góc độ thích hợp với bàn Fami bản thân bạn. Còn lúc muốn hãm tựa ngả ở góc độ đấy hãy gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vách ngăn nỉ hòa phát hiện đại và mẫu bàn ghế học sinh thanh lý đẹp nhất năm 2016

Trong quá trình sử dụng ghế xoay văn phòng chúng ta bắt buộc để ý:

- ko ngồi lên tay ghế.

- Ngồi lên ghế lưới văn phòng nên thật nhẹ nhàng, Không nên ngồi thả lỏng để hạn chế gây lực mạnh đột ngột dẫn đến việc biến dạng sản phẩm.

- hạn chế ngồi khiến việc với tư thế ko chuẩn sẽ gây hại cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét