Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Nội thất chuyên nghiệp cho phòng làm việc giám đốc

Việc bố trí nội thất cho phòng giám đốc phải đáp ứng được mục đích dùng tạo được sự đồng bộ giữa các mẫu mã Bàn làm việc hòa phát, tủ tài liệu, vách ngăn, ..  để tạo vẻ đẹp hợp lý nhưng chẳng phải là việc dễ dàng. Hiểu được điều đó, Xuân Hòa đã cho thành lập các sản phẩm, nhằm tạo cần một Cụ thể diện tích thống nhất, chuyên nghiệp nhất. Bộ chủng loại cho phòng làm việc giám đốc sẽ làm cho bạn khó có thể bỏ qua.



Bộ chủng loại bàn gồm bàn làm việc, ghế giám đốc và Tủ locker hòa phát đây là 3 chủng loại Đặc biệt nhất trong bất kỳ phòng nào. Bộ chủng loại được ngoại hình cầu kỳ, kích thước rộng, chất liệu tinh tế nhất, xứng với vị trí của lãnh đạo tạo nên được cảm giác quyền lực cho phòng làm việc giám đốc. Trên mặt bàn làm việc bố trí da màu đen bề ngoài hệ thống ổ cắm chìm, điểm nhấn là phần yếm được ốp nổi phào chỉ theo hình chữ nhật tạo các đường nét cầu kỳ. Tủ tài liệu có ngoại hình gồm 8 khoang: phía trên 4 khoang cánh khung kính ở 2 bên, phía dưới 8 cánh gỗ mở và phần giữa để khoang trống.

chất liệu dùng để cung ứng là gỗ Veneer là, được sử dụng trong việc cung cấp sản phẩm nội thất dành cho lãnh đạo. Bộ mẫu mã dành cho giám đốc được sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt dán Veneer tần bì trùng hợp lạng mỏng. Nó mang vẻ đẹp, sự quyền quý tự nhiên. dòng gỗ cốt gỗ công nghiệp cao cấp của Hải Minh đã khắc phục được nhược điểm cong vênh, mối mọt, đảm bảo cho mẫu mã độ bền đẹp theo thời gian. Trên mặt bàn Xuân Hòa có miếng da bài trí chuyên nghiệp. đảm bảo sàn nhà không bị xước, tránh việc chân bàn tủ kê trực tiếp xuống sàn gây ẩm ướt, những nhà kiểu dáng dùng các miếng nhựa chịu lực có thể nâng cao chỉnh độ cao ở phía dưới chân bàn, tủ.

Bộ mẫu mã nội thất dành cho giám đốc có kích cỡ khá rộng tạo sự dễ chịu cho lãnh đạo khi giải quyết công việc. cấu tạo công việc rộng rãi phải bàn giám đốc thường có khá đa dạng giấy tờ, sổ sách một chiếc bàn thông thường sẽ khiến góc làm việc trông bừa bộn hơn. Tủ văn phòng gồm 8 khoang, cả khoang cánh mở, khoang khóa, khoang cánh kính… nhằm lưu trữ được rộng rãi thứ, tài liệu có kích thước khác nhau. các ngăn tủ có khóa an toàn những tài liệu Đặc biệt, thiết bị có giá trị lớn. Khoang cánh kính giúp chúng ta dễ dàng nhìn thấy tập hồ sơ đang mua kiếm nằm ở đâu. những khoang mở ở giữa giúp giám đốc khoe những khen hay các món đồ bố trí bục tượng bác đẹp mắt…

Hãy shop ngay với nội thất Hòa Phát để lựa được các sản phẩm Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao phù hợp nhất với văn phòng của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét