Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cách trang trí bàn làm việc và góc làm việc để sinh tài lộc

Có khá phổ biến các yêu tố làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc cũng như chính công việc của bạn, trong đấy có chi tiết phong thủy là rất Đặc biệt và cần phải có. giả dụ hiểu về chi tiết này thì sẽ giúp công việc của chúng ta thuận lợi và dễ dàng hơn hầu hết. Mọi đồ vật sẽ đến với bạn rất khi không, sự may mắn trong công việc cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Vậy thì cần đặt đồ nội thất bàn làm việc cao cấp, ghế văn phòng giá thấp, tủ tài liệu,.. sao cho thích hợp?

Để có thể bố trí góc làm việc hợp phong thủy sẽ là không khó, ngược lại ví như chúng ta đã hiểu biết về phong thủy rồi thì việc bài trí còn khá là dễ dàng đó. Tuy nhiên, để việc trang trí thêm thuận lợi, dễ dàng hơn thì bạn hãy quan tâm đến một số yếu tố dưới đây:

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/Ban-hop-CT2412-V1.jpg[/img]

Bàn làm việc của mọi người kế toán – buôn bán

2 nghề đó là kế toán và quảng bá là  ngành nghề buộc phải đến đông đảo giấy tờ sổ sách và tài liệu, đối với các dự án đã hoàn thành và đã thực hiện xong thì phải được đựng gọn gàng vào tủ tài liệu. Đối với các bản kế hoạch còn đang được thực hiện hoặc sắp thực hiện bạn phải đặt nó ở phía bên trái của bàn làm việc bởi bên trái là tượng trưng cho thanh long, có ý nghĩa Đặc biệt trong việc giúp sinh thêm tài lộc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn máy tính hòa phát sang trọng và mẫu ghế chân quỳ inox đẹp nhất năm 2016

Bàn làm việc của nhân viên văn phòng – thiết kế

Ngành ngoại hình luôn đòi hỏi sự sáng tạo, chau chuốt thế nên bàn làm việc vũng cần quan tâm đến vị trí đặt bàn sao cho có nhiều tài lộc. Hãy đặt bàn chếch về hướng của văn xương tinh (ở phía Đông) điều này sẽ giúp tài năng của chúng ta được bộc lộ một Cách phải chăng nhất. Vậy còn muốn sinh tài lộc thì sao? bạn hãy đặt bàn Xuân Hòa ở góc chéo so với cửa chính nhé. Hoặc đặt bàn làm việc ở vị trí vũ khúc tinh để tăng trưởng sự nghiệp. các yếu tó này đều góp phần làm cho công việc của bạn vững mạnh và thành công hơn.

Tuy nhiên, phải để ý:

- Trên gần như tất cả các bàn làm việc của các nhân viên văn phòng đều có một thứ ko thể thiếu được, ấy cái là chiếc máy tính – công cụ hỗ trợ đắc lực của mọi người văn phòng. Trong phong thủy, đây chính là vật dụng sẽ giúp cho nhân viên có thêm đa dạng  tiền tài, thế nhưng, việc ngồi trước bàn máy vi tính trong thời gian dài sẽ gây ra những vấn đề sức khỏe trong lúc với con người thì sức khỏe là rất Đặc biệt. Để có thể hóa giải bức xạ, bạn hãy đặt một cây thủy sinh hoặc dòng đá thái cực trước máy vi tính trên bàn làm việc của mình.

- bắt buộc đặt bàn làm việc chân sắt có một điểm tựa ở phía sau, đặc biệt, giảm thiểu đặt cạnh cửa sổ. buộc phải đặt bàn làm việc buộc phải hướng ra phía cửa sổ, vị trí rẻ nhất là ở cửa bên trái vừa đảm bảo lượng ánh sáng vừa đủ lại bảo đảm độ thoáng. Với môi trường làm việc được đáp ứng các khía cạnh trên sẽ tạo cảm hứng cho người làm việc, giúp công việc thêm thuận lợi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét