Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bàn giám đốc với chất liệu gỗ sơn PU chuyên nghiệp và chuyên nghiệp

Sự hài hòa tuyệt vời và chuyên nghiệp giữa chất liệu gỗ cao cấp và sơn PU, Nội Thất Hòa Phát đã cho ra mắt bộ sản phẩm Bàn giám đốc cao cấp cộng với ghế ngồi bọc da và tủ tài liệu mang tới một khoảng trống làm việc vô cùng chuyên nghiệp.



Đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo, Nội Thất Fami đã và đang cho ra mắt những chủng loại nội thất văn phòng giá rẻ hướng tới sự độc đáo và thẩm mỹ cao cho văn phòng chuyên nghiệp. những chủng loại mới của Xuân Hòa góp phần làm phong phú mẫu chủng loại nội thất văn phòng giá rẻ tại Việt Nam cũng như tăng độ khó giải quyết với các dòng mẫu mã ngoại nhập. Trong ấy, bộ sản phẩm bàn ghế giám đốc bằng gỗ sơn PU chuyên nghiệp là một loại mẫu mã mới đánh dấu một bước tiến mới trong bề ngoài nội thất từ vật liệu gỗ tự nhiên.
Bàn hòa phát bằng gỗ sơn PU chuyên nghiệp và sang trọng
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm bàn ghế văn phòng chú trọng phổ biến đến tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp. Bộ mẫu mã bàn ghế Xuân Hòa bằng gỗ sơn PU sang trọng với đường nét thiết kế thanh thoát, chuyên nghiệp, giúp khẳng định vị thế của người dùng.
 
mẫu mã gỗ sơn PU cao cấp cho văn phòng hiện đại

Sơn PU là hệ sơn có độ bám dính thấp, không phai màu, chống ố vàng, có khả năng thích nghi với môi trường,… cùng với màu sắc trùng hợp và độ bóng cao làm nâng cao thêm sự tinh tế và bền đẹp của chủng loại. Sơn PU sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc sử dụng với vật liệu gỗ để kiểu dáng nội thất trong văn phòng của các lãnh đạo.
Bộ chủng loại cao cấp và cao cấp dành cho nhà lãnh đạo

Bộ chủng loại bàn giám đốc cùng tủ tài liệu ghế chân quỳ 190 được thiết kế với kiểu dáng và sản phẩm nhiều, thích hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của đại tất cả văn phòng tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm mới của Xuân Hòa hướng tới sự trang nhã, hiện đại và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang tới một luồng gió mới cho khoảng trống văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét