Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

phân phối ghế văn phòng Hải Minh chuyên nghiệp tại Nhổn

Phố Nhổn năm ở ngoại thành Thành phố Hà Nội nhưng đang vô cùng tăng trưởng trong những năm mới đây. Với sự vững mạnh như vũ bão của kinh tế và tốc độ Đô thị hóa đang lan nhanh ra các khu vực ngoại thành. Khu phố Nhổn thời nay đã cực kỳ sầm uất, tấp nập không khác gì các khu vực ở trung tâm thành phố Hà Nội. Tại đây rất nhiều công ty, quán sá và cả những văn phòng giao dịch, tập đoàn cũng mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu phần lớn của người dân nơi đây khi đời sống của nhân dân ngày càng lớn mạnh. Cũng theo xu hướng đấy để bảo đảm đáp ứng cho nhu cầu tăng trưởng thuận lợi, marketing phát đạt của các cửa hàng, văn phòng, tập đoàn ở đây. Nội thất An Huy chuyên phân phối nhiều dòng ghế văn phòng Xuân Hòa tại Nhổn với chất lượng chuyên nghiệp và giá cả tốt. bảo đảm về độ bền và chất lượng sử dụng của người tiêu dùng. Với các chiếc ghế văn phòng 190 chất lượng quý khách có thể có được cả ngày làm việc thoải mái và đem lại năng suất lao động cao nhất.
 
Sau đây là những dòng ghế gỗ bán chạy và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ những tính năng độc đáo và độ bền chuyên nghiệp khi sử dụng, người tiêu dùng có thể tham khảo để chọn lựa.



 
Ghế xoay văn phòng SG550 
Một loại Ghế xoay nhân viên phổ thông giá tốt của Fami. Được thiết kế theo dạng truyền thống SG550 là dạng ghế xoay văn phòng làm từ vải nỉ và nhựa. Với những chân nhựa có piston nén khí có thể điều chỉnh độ cao cấp và các bánh xe có thể di chuyển cần SG550 dễ dàng đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
 
Mặt đệm của ghế là mút được bọc nỉ êm ái cùng hay tay nhựa 2 bên, quý khách có thể ngả người để có thể thư giãn khi thiết yếu.
 
Ghế có Kích thước: W550, D530, H870/990mm.
 
>>> chọn hiểu thêm về vách ngăn phòng.
 
Ghế lưới Hòa Phát GL304 
Một mấu ghế xoay tinh tế sử dụng vải lưới của Fami với bề ngoài chuyên nghiệp, hiện đại. Tựa lưng và đệm ghế được làm từ khung thép mạ Ni-Cr chống gỉ và tạo độ bóng cao cấp. Vải lưới chất lượng cao bền bỉ tạo độ thông thoáng và giảm sự tích nhiệt tạo cảm giác dễ chịu nhất lúc dùng.
 
Tựa lưng có thể được ngả ra sau lúc cần phải có, có thể đem đến cảm giác thư giãn sau ngày làm việc hoặc một giấc ngủ trưa mềm mại.
 
Tay ghế cũng được làm từ thép mà Ni-Cr còn chân ghế là hợp kim nhôm chịu lực bền bỉ.
 
kích cỡ: W590, D620, H1050/1110mm.
 
Ghế gập G04 
dòng mẫu Ghế gấp giá thấp và gọn nhẹ thích hợp cho các văn phòng có không gian hẹp. Ghế có ngoại hình cực kỳ chuyên nghiệp có thể gấp lại gọn gàng tự dưng sử dụng đến nhằm tiết kiệm diện tích. Thân ghế được làm từ thép mạ tinh tế bền bỉ chống bong tróc và han gỉ. Đệm ghế làm từ mút bọc nhái da mềm mại chống nước và có thể rất dễ lau chùi bảo đảm vẻ đẹp lâu dài của nó.
 
kích cỡ: W465, D550, H890mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét