Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhà chế tạo nội thất văn phòng hòa phát 190 tại phố Trường Chinh

Phố Trường Chinh là một con phố to trên địa bàn thành phố Hà Nội, nhiều người qua lại. Vậy buộc phải, việc các tập đoàn tập đoàn đoàn thể dùng bất động sản ở đây hơi rộng rãi. phổ biến văn phòng, cửa hàng, công ty mở ra tại đây kéo theo đó nhu cầu về đồ nội thất văn phòng giá rẻ và những thứ nhu yếu để ra đời một văn phòng mới cũng vô cùng to. Nội thất An Huy tự hào là nhà cung ứng nội thất văn phòng Fami tại phố Trường Chinh huy tín chất lượng, là đại lý cấp 1 của nội thất Fami. An Huy mang đến một giá thành cả tranh dành nhất mà lại còn có một nguồn hàng phong phú, kịp thời đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng.


 
>>> Xem qua những kiểu bàn giáo viên 
An Huy sẵn sàng vận chuyển lắp đặt tại nhà với mức giá rất hài hòa đem tới một trải nghiệm tốt và sự hài lòng to nhất cho người tiêu dùng.
 
Sau đây, bạn có thể tham khảo qua các mẫu bàn làm việc chân sắt đang được dùng đa dạng để có thể dùng cho văn phòng của mình.
 
Bàn làm việc chân sắt LC12 
loại bàn làm việc fami giá tốt của Fami được làm từ chất liệu Laminate và chân bằng sắt phủ sơn tĩnh điện. Bàn được mẫu mã theo mẫu hình chữ nhật và có hộc ngay tắp lự gồm 3 ngăn kéo để lợi ích trong giai đoạn sử dụng. Có một ngăn kéo để bàn phím khi nhu yếu và có mặt yếm làm bằng sắt dài sát đất. Đặc biệt với kiểu dáng chuyên nghiệp sáng tạo chân bàn có thế nâng cao chỉnh độ cao phải chăng để phù hợp với mọi người dùng.
 
Kích thước bàn: Rộng 1200, Sâu 700 và cao 750mm.
 
mẫu mã được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.
 
>>> mua hiểu thêm về những dòng Vách ngăn vệ sinh 3v chuyên nghiệp
 
Bàn chân sắt HR120SC1 
Là loại bàn làm việc chân sắt giá tốt chất lượng tinh tế của nội thất Hải Minh. Kết cấu chịu lực của bàn được làm từ khung thép chắc chắn, mặt gỗ là gỗ Melanite tinh tế nhập khẩu từ nước ngoại trừ. Có khả năng chống cháy chống trầy xước và thấm nước. Mặt gỗ còn bóng mịn dễ lau chùi đảm bảo được vẻ đẹp với thời gian.
 
kích cỡ: Rộng 1200, Sâu 600, Cao 750mm.
 
>>> Tham khảo thêm những dòng bàn họp văn phòng chân sắt đẹp
 
Bàn làm việc chân sắt HR120SC2Y1 
Là mẫu bàn làm việc chân sắt được mẫu mã khá giản dị nhưng chắc chắn của Hải Minh. Mặt bàn từ gỗ chuyên nghiệp Melanine nhập khẩu bền đẹp,Bục tượng bác với khả năng chống cháy và chống thấm bảo đảm độ bền lâu dài cho Sản phẩm. Chân bàn làm từ sắt chuyên nghiệp với những chân chịu lực.
 
Bàn có Kích thước: Rộng 1400, Sâu 700, Cao 750mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét