Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Nội thất 190 cao cấp ko giới hạn lớn mạnh sản phẩm mới

mới đây, xí nghiệp nội thất Fami đã cho ra thị trường đa dạng dòng mẫu mã mới độc đáo và lôi kéo khách hàng với các mẫu chủng loại về văn phòng và hàng gia dụng. Lấy ý tưởng chủ đạo đề cao sự thanh thoát, bình thường, nhưng vẫn chuyên nghiệp và sang trọng cho người tiêu dùng đã giúp 190 ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu và chất lượng trong lòng khách hàng. Thậm chí, nhiều dòng hàng nội thất Xuân Hòa còn được thị trường đánh giá cao hơn so với hàng nhập khẩu.

#1. mẫu mẫu mã bàn ghế cafe, phòng trà

Song song với mẫu chủng loại bàn hòa phát giá rẻ dành cho văn phòng, nội thất Fami đã trở thành công mẫu mã mang tính mùa vụ cao, trong đó có loại mẫu mã bàn ghế cafe, phòng trà trong nhà và ngoài trời. đông đảo trong số này thực sự đã làm hài lòng quý khách hàng bởi tính cao cấp, thẩm mỹ, thích hợp với toàn bộ diện tích.

sản phẩm là sự hài hòa khéo léo giữa vật liệu ống thép và nhựa, đem tới cảm giác êm ái nhưng vẫn bền vững và đảm bảo cho người dùng. Đặc biệt mẫu sản phẩm bàn ghế cafe của nội thất Hòa Phát đều được dùng vật tư và kỹ thuật thân thiện với môi trường



#2. kiểu sản phẩm Gỗ sơn PU tinh tế

Nội thất Xuân Hòa ko chỉ đứng đầu cả nước về năng lực sản xuất và khả năng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm có chủng loại nhiều, phù hợp với nhu cầu sử dụng người Việt Nam. không tính đấy hàng Royal, mang tính khó giải quyết nổi trội của Bàn làm việc 190 là gỗ sơn PU tinh tế cũng như được nghiên cứu vững mạnh sản phẩm mới khá thành công.

Trong lần ra mắt chủng loại mới trong 6 tháng gần đây, Fami chính thức đưa ra thị trường một số kiểu bàn lãnh đạo gỗ sơn PU cao cấp với sự hài hòa hoàn mỹ giữa vật liệu da và gỗ. Bộ mẫu mã có đường nét kiểu dáng thanh thoát sang trọng góp phần nâng cao thêm uy quyền cho người dùng.

#3. Bàn gỗ công nghiệp cao cấp Royal sử dụng khung thép ống tam giác

Với tìm mọi cách ko ngừng sáng tạo phát triển những loại sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu dùng ngày càng cao và tránh việc nhập khẩu những mặt hàng về nội thất văn phòng, Nội thất Fami là nhà sản xuất tiên phong trong việc nghiên cứu và cung cấp trong nước chủng loại bàn làm việc và ghế xoay văn phòng hòa phát  sử dụng khung thép ống tam giác cho loại hàng gỗ công nghiệp Royal,  phù hợp với các văn phòng chuyên nghiệp.

các chủng loại như bàn làm việc, bàn họp hay bàn cho lãnh đạo,…dùng khung thép ống tam giác làm vật chịu lực hoàn toàn mới đã mang đến nét thanh thoát, chắc chắn và một không gian mở cho các văn phòng làm việc chuyên nghiệp. xu thế những tòa nhà văn phòng thời nay đều sử dụng kính chịu lực trong suốt, vì thế bộ sản phẩm gỗ công nghiệp Royal hài hòa khung thép ống tam giác được sơn tĩnh điện màu kem sần là lựa hết sức thích hợp.

Theo đánh giá của các đại lý và khách hàng của Nội thất Hải Minh, bộ chủng loại Ghế chân quỳ mới này được thị trường đón nhận nhanh chóng và được đánh giá cao hơn so với hàng nhập khẩu. Đây có thể coi là bộ chủng loại tinh tế độc đáo, bởi chưa có đơn vị nào của Việt Nam ngoài Hòa Phát sản xuất được. Hơn nữa, 190 đáp ứng được đơn hàng với số lượng lớn và bảo hành kịp thời với hầu hết những phụ kiện thay thế mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét