Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Sản phẩm ghế xoay chân mạ cao cấp dành cho văn phòng hiện đại

cộng với những sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát đẹp, http://noithathaiminh.vn/ghe-xoay-van-phong/ đã và đang và kiểu chủng loại ưu việt và là sự lựa chọn của đại tất cả văn phòng ngày nay. vừa rồi, Nội Thất Hải Minh đã nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường mẫu mã ghế xoay văn phòng tinh tế SG01PM với kiểu dáng chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

 

Nội Thất Hải Minh là Tổ chúc đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo các mẫu chủng loại mới, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nội thất văn phòng hòa phát trong điều kiện xã hội ngày một lớn mạnh. Trong đấy, sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát là loại mẫu mã quen thuộc tại các văn phòng Vách ngăn văn phòng giá rẻ hiện đại. Kế thừa và phát huy những đặc điểm vốn có từ các thiết kế cũ, Nội Thất Hải Minh đã sáng tạo chủng loại ghế xoay SG01PM với theiets kế mới, đem tới khoảng trống chuyên nghiệp cho văn phòng.
 
Ghế xoay chân mạ sang trọng của nội thất Hòa Phát

Vẫn thiết kế giuong sat ghế ngồi kết hợp với khung chân sắt nhưng ghế xoay SG01PM dùng chất liệu PVC dày ở phần đệm và tựa ghế Cùng với tay, chân ghế và cần hơi mà crom niken sáng bóng. Khác với các ghế xoay cũ thường sử dụng màu đen làm chủ đạ, ghế xoay chân mạ mới của Hòa Phát sử dụng tông màu nâu tương đối ấn tượng, đem tới cho người tiêu dùng một ấn tượng đặc biệt về sản phẩm. Sự hài hòa sang trọng giữa màu nâu của ghế với màu trắng sáng của chân và màu đen ở tay cầm mang tới một mẫu mã đầy mới mẻ và chuyên nghiệp.


kiểu dáng chuyên nghiệp, tinh tế và sang trọng

ngoại trừ đó, ghế được bề ngoài với phần lưng được uốn mềm mại và phần đệm được ngoại hình phù hợp với tư thế ngồi, tao sự dễ chịu cho người dùng lúc ngồi làm việc cũng như khi nghỉ ngơi. những đường lượn cong ở lưng ghế và đêm ngồi vừa mang tới cho chủng loại nét thẩm mỹ đặc biệt, vừa tạo ra sự lưu thông không khí ở phần lưng, hạn chế mỏi lưng hoặc tê chân lúc sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài.

Đồng thời, chủng loại được thiết kế với 2 phải, 1 cần tự chỉnh độ cao phải chăng để thích hợp với từng dáng người, 1 buộc phải để tự chỉnh độ ngả của tựa ghế tạo tư thế thư giãn và thoải mái cho khách hàng mỗi khi bắt buộc nghỉ ngơi. 

sản phẩm là sự lựa hoàn hảo cho văn phòng chuyên nghiệp

Với mẫu mã hiện đại, Mẫu tủ quần áo cánh lùa sang trọng và hình dáng thanh thoát và êm ái, ghế xoay văn phòng chân mạ SG01PM mang lại cho văn phòng một ấn tượng mới, một thời trang mới. Quan trọng với mẫu mã này, Nội Thất 190 hi vọng sẽ mang lại sự lựa tuyệt vời dành cho các người lãnh đạo đặc biệt là những nữ lãnh đạo của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét