Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Diện tích tinh tế "lột xác" đáng kinh ngạc

Chỉ vẻn vẹn 40m2, căn hộ sơn màu trắng chủ đạo sẽ khiến chúng ta thực sự ngạc nhiên bởi sự gọn gàng và thuận tiện.
Bỏ qua sự tự ti với căn hộ lớn bé 40m², chủ nhân của ngôi nhà này ko khỏi mong đợi sự thay đổi cho khoảng trống sống của mình tiện nghi và thoáng đẹp hơn. bàn máy tính đơn giản Với ý tưởng bỏ bớt tường ngăn và chia căn hộ này thành rộng rãi phòng nhỏ có không gian như nhau, một phòng bếp, một phòng khách, một khu vực làm việc nhỏ, phòng còn lại bao gồm phòng ngủ và phòng tắm có tông màu trắng làm chủ đạo chắc chắn sẽ làm cho khoảng trống ngôi nhà trông phổ biến hơn.
Khi áp dụng phương pháp này, căn hộ đã "lột xác" đáng kinh ngạc với sự gọn gàng và tiện dụng đến bất ngờ. ko chỉ khiến cho ngôi nhà đẹp hơn mà những kiến trúc xư còn đưa thiên nhiên tràn ngập sắc xuân vào bên trong với các phụ kiện, nội thất bình thường nhưng tương đối chuyên nghiệp và rực rỡ sắc màu.
 


Màu trắng là màu được yêu thích nhất trong bày trí nội thất bàn hội trường cao cấp theo cá tính thời trang hiện đại. Màu trắng luôn được dùng cho những không gian sống lớn nhằm làm cho chúng trở nên nhiều, Tuy nhưng chúng ta có thể tô điểm thêm các màu ấm cúng kêt hợp tạo nên sự phù hợp mà không chói lóa.
Phòng khách Vách ngăn văn phòng bằng kính của căn hộ này được bày trí hết sức tươi mới với tầm thảm trải màu xanh non tươi mát điểm thêm một vài giỏ hoa khiến bạn liên tưởng đến không khí trong lành nơi đồng nội.
 
Khu vực bếp và bàn ăn được bài trí cực gọn gàng với những đồ nội thất tuyệt vời như bàn ghế ăn xếp, tận dụng toàn bộ diện tích để giấu kín những vật dụng dao kéo... vào bên trong tủ đựng nấu nướng một cách khéo léo.
 
Cửa ra vào được chủ nhà biến thành kệ lưu trữ đồ thuận tiện ở mặt sau. phương pháp sử dụng hệ tủ bếp đầy sáng tạo này vừa bảo đảm cho căn hộ có đủ chức năng, vừa giúp phân vùng không gian sống hiệu quả mà ko bị cảm giác chật chội.
  
những gian phòng được liên tiếp với nhau và không quên tạo buộc phải một góc làm việc lớn xinh được trang trí gần cửa sổ ngập tràn ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng điện đáng kể. Phòng ngủ đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ với chăn ga gối đệm màu sắc và đèn bài trí, căn phòng không rộng nhưng xinh xắn. ngoại trừ ra tuy nhỏ nhưng căn phòng này vẫn được tiếp xúc với thiên nhiên qua khoảng cửa sổ lớn. 
  
Đối với phòng tắm bàn học giá rẻ, tuy khoảng trống không rộng nhưng cực thư giãn và tiện nghi với vật liệu gỗ và các món nội thất sáng tạo tối ưu sử dụng hiệu quả. 
ví như chúng ta đã thấy một không gian to nhưng tươi sáng như thế này thì hãy đừng ngần ngại sáng tạo ngôi nhà của mình để làm cho nó đẹp hơn theo cách của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét