Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Các mẫu tủ tài liệu giá phải chăng của nội thất Xuân Hòa

Xuân Hòa là một nhãn hàng nội thất uy tín, chất lượng được quan tâm trong các năm vừa qua. Nhờ áp dụng kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm đa dạng năm trong ngành kiểu dáng và chế tạo các mẫu mã nội thất phải Hòa Phát đã cho xây dựng thương hiệu được rộng rãi chủng loại nội thất văn phòng chất lượng đẹp mắt bền bỉ với thời gian nhưng vẫn bảo đảm giá cả hợp lý phù hợp với giá thành của khách hàng Việt Nam. Sau đây, là những loại tủ tài liệu văn phòng tinh tế giá cả phù hợp đến từ thương hiệu nội thất văn phòng giá rẻ 190 khách hàng có thể tham khảo.
 
>>> Xem qua những loại Vách ngăn vệ sinh tinh tế chất lượng
 
Tủ sắt cánh lùa TL05 
Là kiểu tủ sắt được bề ngoài gồm 2 cánh kính trượt để có thể tiết kiệm được không gian vô cùng phù hợp với nhưng văn phòng có khoảng trống to hẹp. mẫu mã được chia làm 2 khoang, mỗi khoang 3 đợt với chiều cao tùy chỉnh để có thể tùy ý để các tài liệu, hồ sơ một bí quyết hài hòa.
 
kích cỡ chuẩn của tủ là W915, D452, H1830

 
chủng loại được bảo hành 1 năm bởi nội thất 190.
 
Tủ tài liệu sắt TST2-KV
 Sản phẩm Tủ tài liệu được mẫu mã gồm 2 cánh mở không kính với kích thước W915, D500, H1830.
TST2-KV được bề ngoài thêm cả mắc treo quần áo thích hợp cho những người làm việc cả ngày hoặc có thể ở lại văn phòng qua đêm… Tủ quần áo gồm 2 buồng, 5 đợt và 2 mắc quần áo. Có dùng 2 khóa vướng thanh clemon để đảm bảo an toàn cho đồ đạc.
 
Tủ được bảo hành 1 năm bởi nội thất văn phòng giá rẻ Hòa Phát.
 
>>> Xem thêm những loại ket hoa phat bền đẹp, chất lượng.
 
Tủ sắt cánh mở TS10
 
Là dòng tủ locker 18 ngăn rộng rãi. TS10 được mẫu mã gồm 18 ngăn lớn với mỗi ngăn là một khóa riêng. thích hợp với việc đựng giữ tài liệu, đồ dùng cá nhân, dành cho văn phòng hay các khu công nghiệp. Quan trọng chủng loại được dùng đông đảo tại những siệu thị nhà sách hay các trung tâm sắm sắm dùng đồ chứa giữ đồ đạc cá nhân mà ko được đưa vào bên trong siêu thị.
 
chủng loại có kích thước W915, D457, H1830 và cũng được bảo hành 1 năm bởi nội thất Hòa Phát.
 
>>> Xem thêm các mẫu Tủ quần áo gỗ Fami, được phân phối bởi nội thất An Huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét