Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chế tạo bàn làm việc văn phòng chân sắt tinh tế Hòa Phát ở Liễu Giai

Liễu Giai là một con phố lâu đời nằm trên địa bàn quận Ba Đình. Là một con phố chuyên nghiệp với những tòa nhà cao ốc và các văn phòng hiện đại. Với lợi thế là một con đường to thông thương tấp nập. đông đảo văn phòng làm việc từ doanh nghiệp nhà nước đến các xí nghiệp tư nhân đều yêu thích lựa chọn đây làm địa điểm đặt trụ sở hành chính do có đặc điểm là vị trí thuận lợi và dễ tậu kiếm shop cho người dùng.
 
>>> chọn hiểu thêm về những loại Tủ hòa phát 
đầy đủ các văn phòng ở đây đề là văn phòng mới mới bề ngoài theo hình dáng chuyên nghiệp, năng động sáng tạo theo trào lưa của sự lớn mạnh kinh tế và xu thế thiết kế tân thời. Họ thích các loại thiết kế đơn giản, rộng rãi màu sắc và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng. Nắm bắt được xu thế đó của khách hàng, nội thất An Huy sản xuất đa dạng loại bàn làm việc văn phòng chân sắt Fami ở Liễu Giai chất lượng và giá cả hợp lý. Với thiết kế gọn nhẹ và rộng rãi kiểu dáng năng động sáng tạo bàn làm việc chân sắt đang là xu thế của các văn phòng trẻ trung thời nay.


 
Nội thất An Huy là nhà phân phối nội thất chất lượng bậc nhất ở Hà Nội với đặc điểm là đại lý cấp 1 của nội thất Hòa Phát phải luôn có một nguồn hàng phong phú và giá cả phù hợp cho người dùng.
 
Sau đây là một số kiểu bàn làm việc chân sắt cùng ghế hòa phát mới nhất cập nhập từ nội thất Hải Minh mà An Huy đang chế tạo để người tiêu dùng có thể tham khảo.
 
Bàn làm việc chân sắt BLP14-CA
 mẫu bàn chân sắt được làm từ Gỗ MFC(mặt bàn) và chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp. Bàn được ngoại hình lượn sang bên bắt buộc theo dạng hình chữ A với khung bàn được uốn hình theo kiểu dáng mới phá phương pháp và chắc chắn. mang tới một vẻ đẹp độc là và ko đụng hàng cho người dùng.
 
Khung sắt được kiểu dáng theo mẫu mới không nhưng đem đến sự thuận tiện mà còn Rất chắc chắn nhờ những thanh giằng ở giữa an toàn cho sản phẩm bền bỉ trong giai đoạn dùng.
Mặt gỗ bàn được phủ Melamine với phổ biến màu sắc cho quý khách lựa theo sở thích của mình.
 
Kích thước bàn: W1400, D1200, H750mm.
  
Bàn làm việc BLP14CT-HS3 
mẫu Bàn làm việc 190 BLP14CT-HS3 mà một loại thiết kế bàn lượn nữa của nội thất 190, với mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine chuyên nghiệp, lượn hình chữ A bên góc cần để khác hàng có thể để thêm đồ đạc, tài liệu trong quá trình sử dụng. Bàn có một hộc ngay tắp lự 3 ngăn kéo để bảo quản tài liệu và đựng giữ đồ đạc một cách an toàn.
 
kích cỡ của bàn có phổ biến kiểu để khách hàng chọn lựa:
 
W 1400-1800, D1200, H750mm
 
Bàn chân sắt BCT14-HS1
 
dòng bàn này được nội thất Hải Minh ngoại hình khá bình thường với những chân trụ cáo 1.4m và mặt bàn hình chữ nhật làm từ gỗ phủ Melamine bền vững.
ngoại trừ ra bàn còn có thêm một Vách ngăn văn phòng bằng gỗ và hộc tủ phụ đựng đồ với ba ngăn kéo có khóa để tiện cất giữ và đảm bảo bảo đảm cho đồ đạc, tài liệu.
 
Bàn có kích cỡ tiêu chuẩn: W1400, D700, H750mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét